ข่าว

เพจหมอชื่อดังไม่ทน มีคนส่งภาพมาให้ดู พบแขก VIP จังหวัด ได้อภิสิทธิ์วัคซีนโควิดก่อนแพทย์ มารับกันถึงใน รพ.ไม่มีความละอายใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพจหมอชื่อดังไม่ทน มีคนส่งภาพมาให้ดู พบแขก VIP จังหวัด ได้อภิสิทธิ์วัคซีนก่อนแพทย์ มารับกันถึงใน รพ.ไม่มีความละอายใจ ขอคำชี้แจงจากผู้เกี่ยวข้อง

จากกรณีที่ ศบค.ได้มีการรายงานความคืบหน้าการกระจายวัคซีนโควิดไปยังจังหวัดต่างๆ ทั้งหมด 13 จังหวัดโดยเริ่มมีการฉีดวัคซีนทั้ง 13 จังหวัดแล้ว และเริ่มฉีดให้แก่บุคลกรทางการแพทย์ก่อน เชียงใหม่ 3,520 โด๊ส , ตาก 5,000 โด๊ส , นครปฐม 3,560 โด๊ส ,ราชบุรี 2,520 โด๊สสมุทรสงคราม 2,000 โด๊ส , ภูเก็ต อยู่ระหว่างการรวบรวม ,นนทบุรี อยู่ระหว่างการรวบรวมปทุมธานี 8,000 โด๊ส , สมุทรปราการ 6,000 โด๊ส , ชลบุรี อยู่ระหว่างการรวบรวม กรุงเทพมหานคร 33,600 , สมุทรสาคร 15,040 โด๊ส , สุราษฎร์ธานี อยู่ระหว่างการรวบรวม

ล่าสุดเพจ Infectious โพสต์ข้อความ พบมีแขก VIP ที่ไม่ใช่บุคลากรการแพทย์ ถูกกันวัคซีนและให้มารับก่อนบุคลากรการแพทย์ ถึงในโรงพยาบาลเลยทีเดียว 

มีภาพส่งมา..บางจังหวัดวันนี้เริ่มฉีดวัคซีนแต่มี VIP ที่ไม่ใช่บุคลากรทางการแพทย์  แขก VIP ของจังหวัดถูกกันวัคซีนและให้มารับ
ก่อนบุคลากรทางการแพทย์ ถึงใน รพ.  มารับวัคซีนก่อนเจ้าหน้าที่ใน รพ. อีกนะ แย่มาก  คนกันก็ไม่ระอายใจ? คนมารับก่อนเจ้าหน้าที่ ก็ไม่ระอายแก่ใจ ??หมอใน รพ. ขวนขวายจะได้ฉีด ลงทะเบียนไม่ได้  อืม!!! นะ มีคนส่งภาพมาให้แอดดู  เสียความรู้สึกมากๆSave สงสารบุคลากรทางการแพทย์เกลียดคำว่า VIPเมื่อไรจะหมดไปในสังคมไทยขอคำชี้แจงจากผู้เกี่ยวข้อง ให้กำลังใจบุคลากรทางการแพทย์

เพจหมอชื่อดังไม่ทน มีคนส่งภาพมาให้ดู พบแขก VIP จังหวัด ได้อภิสิทธิ์วัคซีนโควิดก่อนแพทย์ มารับกันถึงใน รพ.ไม่มีความละอายใจ

CR.Infectious ง่ายนิดเดียว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ