ข่าว

ม็อบประชาธิปไตย เผา"รถตำรวจ" วอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้กำกับ สน.ดินแดง ย้ำ ตำรวจในสถานีฯ ยังกำลังใจดี ยืนยันขอสู้เพื่อความยุติธรรม หลังโรงพักถูกกลุ่มผู้ประท้วงใช้หิน ขวดแก้ว ขว้างปาจนกระจกแตกยับ รถกระบะ และรถจักรยานยนต์ สายตรวจถูกเผาทำลาย

จากกรณีกลุ่มผู้ชุมนุม ได้ทำการประท้วงและขว้างปา ทำลายทรัพย์สินของทางราชการ รวมทั้งเผาทำลายรถจักรยานยนต์ และรถยนต์เจ้าหน้าที่ตำรวจ จนได้รับความเสียหาย ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น  

 

ม็อบประชาธิปไตย เผา\"รถตำรวจ\" วอด

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 1 มี.ค. พ.ต.อ.รัฐชัย ศรีวิชัย ผกก.สน.ดินแดง เปิดเผยว่า จากกรณีช่วงค่ำวานนี้ (28กพ.) กลุ่มผู้ชุมนุมฯ ได้เข้าปิดล้อมโรงพัก จนเกิดเหตุการณ์ปะทะ ก่อนจะสงบในช่วงกลางดึกที่ผ่านมานั้น โดยเมื่อช่วงเช้ามืดทางเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐาน รอยนิ้วมือ วัตถุพยานต่างๆไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางเจ้าหน้าที่อีโอดี. ได้เข้ามาตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ แต่ไม่พบวัตถุต้องสงสัยแต่อย่างใด

 

ม็อบประชาธิปไตย เผา\"รถตำรวจ\" วอด

สำหรับพื้นที่รอบ สน.ดินแดง มีรถยนต์กระบะของตำรวจถูกเผา และพ่นสีสเปรย์ได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ยังมีรถ จยย.ของเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร พังเสียหายอีก 1 คัน อีกทั้งยังมีกระจกโดยรอบอาคารแตกอีกเป็นจำนวนมาก

 

ม็อบประชาธิปไตย เผา\"รถตำรวจ\" วอด

พ.ต.อ.รัฐชัย เปิดเผยอีกว่า ภายหลังจากเกิดเหตุได้ทำความเข้าใจกับผู้ใต้บังคับบัญชาแล้ว ซึ่งขวัญและกำลังใจยังดีอยู่ ซึ่งในฐานะที่เป็นผู้พิทักษ์กฏหมาย จะขอยืนยันในความถูกต้อง และจะดำเนินคดีกับผู้กระทำความผิด โดยจะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป ส่วนความเสียหายนั้น หลังจากนี้จะเรียกประกันภัย และตรวจสอบความเสียหายทั้งหมดที่เกิดขึ้น

ม็อบประชาธิปไตย เผา\"รถตำรวจ\" วอด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ