ข่าว

หนุ่มเครียด ซดเหล้าหาย 2 วันเป็นศพบนรถบัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จ.นครปฐม หนุ่ม 29 ปี ซดเหล้าหายจากบ้าน 2 วันญาติตามหาพบไปผูกคอบนรถบัส ตำรวจเก็บมือถือหน้ารถตรวจสอบการตายร่วมกับหลักฐานอื่น ว่าตัดใจฆ่าตัวตายเหตุใด ส่วนญาติยันผู้ตายไร้งานทำ ไม่มีปัญหากับใครแต่เป็นคนขี้น้อยใจ อาจเมาแล้วประชดชีวิต

เมื่อวันนี้ 26 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 12.30 น. ร.ต.อ.ชุมพล แตงจุ้ย ร้อยเวร สภ.บางเลน  จ.นครปฐม ได้รับแจ้งเหตุมีชายผูกคอบนรถบัสเสียชีวิต พื้นที่ม.6 ต.บางปลา จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวนและแพทย์โรงพยาบาลบางเลน เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์จุดบางเลน

หนุ่มเครียด ซดเหล้าหาย 2 วันเป็นศพบนรถบัส

ในที่เกิดเหตุ ม.6 ต.บางปลา อ.บางเลน จ.นครปฐม พบชาวบ้านจำนวนหนึ่งยืนจับกลุ่มข้างรถบัสนำเที่ยว โดยที่บนรถมีเจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจสอบที่ประตูด้านหน้ารถพบศพชายไม่สวมเสื้อตามร่างกายมีรอยสักยันต์ สวมสร้อยคอพร้อมพระ 1 องค์ สวมแม๊ส มีผ้าข้าวม้าผูกที่ลำตัว และใช้ผ้าขาวม้าผูกกับที่จับบนรถ แขวนคอดับ ทราบชื่อต่อมานายทรงวุฒิ ลาวัณย์วิสุทธิ์อายุ 29 ปี .  70/2ม.6 ต.บางปลา อ.บางเลน จ.นครปฐม โดยไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการทำร้ายร่างกาย หรือการวิวาทบนรถคันดังกล่าว และพบโทรศัพท์มือถือตั้งที่หน้าคอนโซลรถหันหน้าจอมาที่ด้านหน้าผู้เสียชีวิต

หนุ่มเครียด ซดเหล้าหาย 2 วันเป็นศพบนรถบัส

สอบถาม ย่าผู้เสียชีวิต เล่าให้ฟังว่า ปกติ นายทรงวุฒิ จะเป็นคนเฮฮา แต่ไมม่ได้มีงานทำเป็นหลักแหล่ง และคอยช่วยญาติเป็นเด็กประจำรถบัสรับจ้าง แต่ช่วงหลังไม่มีงานวิ่งมานานนับปี ที่บ้านได้ขายรถไปหมดเหลือไว้คันเดียว ซึ่งช่วงหลังนายทรงวุฒิ จะมีอาการขี้น้อยใจบ่อยๆ ด้วยอาการซึมเศร้า ก่อนมาพบศพ 2 วันก่อน ได้นั่งดื่มเหล้าแถวบ้าน และได้หายตัวไปก่อนที่วันนี้ญาติจะตามหาไม่เจอและขึ้นไปดูรถจนพบว่าีการผูกคอตายไปบนรถแล้ว 

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำโทรศัพท์มือถือผู้ตายไปตรวจสอบว่ามีการบันทึกภาพก่อเสียชีวิตไว้หรือไม่และทางญติไม่ติดใจการตายแต่แพทย์ ขอนำศพไปผ่าชันสูตรวจสอบการเสียชีวิตประกอบกับหลักฐานอื่นๆ อีกครั้งก่อน 

หนุ่มเครียด ซดเหล้าหาย 2 วันเป็นศพบนรถบัส


ข่าวโดย..ปนิทัศน์ มามีสุข   นส.ปณิดา มามีสุข ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  จ.นครปฐม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ