ข่าว

ถกคดี 'น้องวา' ดับปริศนาหลังรับงานเอ็นฯ จ่อเรียกสอบ ตามไทม์ไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ประชุมคดี การเสียชีวิต "น้องวา" สาวเอ็นเตอร์เทน หลังขอความช่วยเหลือทนายอัจฉริยะ กางไทม์ไลน์ เรียงตัวละคร โมเดลลิ่ง ลูกค้า ว่าจ้างงาน 5 สาวรายละ 7,500 บาท บ้านพักย่านพหลโยธิน 5 ทุ่มของ 22 ก.พ. ก่อนเสียชีวิตวันรุ่งขึ้น มีการอ้างยาเสพติด

วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13.25 น. ที่สน.พหลโยธิน พล.ต.ต.พีระพงศ์ วงษ์สมาน รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล(รอง ผบช.น.) พ.ต.อ.ประสพโชค เอี่ยมพินิจ ผกก.สน.พหลโยธิน ร่วมกับชุดสืบสวนสอบสวน ประชุมเร่งรัดติดตามความคืบหน้า จากกรณีนายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงษ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เข้าร้องเรียนว่าน.ส.วิชญาพร วิเศษสมบัติ หรือวา พีอาร์สาว ที่เสียชีวิตที่โรงพยาบาลภายหลังรับงานเอ็นเตอร์เทนกับชายคนหนึ่ง 

พ.ต.อ.ประสบโชค กล่าวภายหลังประชุมกว่า 1 ชั่วโมงว่า เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2564 แม่ของผู้ตาย มาแจ้งให้ตรวจสอบกรณีการเสียชีวิต เมื่อเวลา 08.00 น.ของวันที่ 23 กุมภาพันธ์ หลังทราบว่า ช่วงเช้าเวลา 06.00 น.ของวันเดียวกัน ผู้ตายถูกนำมาส่งที่โรงพยาบาล ด้วยอาการหมดสติ ก่อนจะเสียชีวิต

ถกคดี \'น้องวา\' ดับปริศนาหลังรับงานเอ็นฯ จ่อเรียกสอบ ตามไทม์ไลน์

แพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิต เกิดจากระบบทางเดินหายใจ และระบบเลือดล้มเหลว โดยผู้ตายทำงานเป็นพีอาร์ รับการติดต่องานจากโมเดลลิ่งชื่อ น.ส.สุ ให้ไปดูแลลูกค้าชื่อนายเก่ง เมื่อเวลา 23.00 น.ของวันที่ 22 กุมภาพันธ์

พล.ต.ต.พีระพงศ์ กล่าวว่า ญาติผู้ตายร้องเรียนนายอัจฉริยะ ให้ช่วยเหลือด้านคดี ซึ่งจะต้องส่งศพให้สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ชันสูตรหาสาเหตุการตายที่แท้จริงอีกครั้งว่ามีสารเสพติด หรือแอลกอฮอล์หรือไม่ ทั้งนี้ เบื้องต้นทราบผลการตรวจว่าผู้ตาย เสียชีวิตผิดธรรมชาติ และผู้ตายไม่ได้ป่วยเป็นโรค

ถกคดี \'น้องวา\' ดับปริศนาหลังรับงานเอ็นฯ จ่อเรียกสอบ ตามไทม์ไลน์

ถกคดี \'น้องวา\' ดับปริศนาหลังรับงานเอ็นฯ จ่อเรียกสอบ ตามไทม์ไลน์

อย่างไรก็ตาม ตำรวจทราบตัวนายเก่งแล้ว จากนี้จะเรียกตัวมาสอบปากคำ พร้อมกับบุคคลอื่นๆ ที่อยู่ในวันเกิดเหตุ ซึ่งทราบว่ามีเพื่อนผู้หญิง 4 คน และกำลังติดต่อผู้รับงานเข้ามาสอบปากคำ โดยจะมีความชัดเจนภายใน 1-2 วันนี้

นายอัจฉริยะ กล่าวว่า น้องสาวผู้ตายบอกว่าผู้ตายไม่มีโรคประจำตัว ไม่ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และรับงานเป็นพริตตี้ไม่ค้าประเวณีมาตลอด แต่ครั้งนี้เสียชีวิต จึงปักใจว่าเหตุใดจึงเสียชีวิต แต่ต้องรอพริตตี้ โมเดลลิ่งที่เป็นพยานในเหตุการณ์มาให้ปากคำกับตำรวจอีกครั้ง

ถกคดี \'น้องวา\' ดับปริศนาหลังรับงานเอ็นฯ จ่อเรียกสอบ ตามไทม์ไลน์

รายงานข่าวแจ้งว่า ไทม์ไลน์ของเหตุการณ์ในครั้งนี้ เริ่มจาก นายเก่งติดต่อหาน.ส.สุ โมเดลลิ่ง ให้หาพีอาร์มารับงานเอ็นเตอร์เทน โดยติดต่อหา น.ส.วิชญาพร(ผู้ตาย) ให้ไปดูแลนายเก่ง ที่บ้านพัก ย่านพหลโยธิน ในราคา 7,500 บาท พร้อมเพื่อนๆ รวม 4 คน ราคาทั้งหมด 40,000 บาท เริ่มตั้งแต่เวลา 23.00 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์

ต่อมาเวลา 06.28 น.วันที่ 23 กุมภาพันธ์ มีชาย 2 คนขับรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ท สีเทา มาส่งน.ส.วิชญาพร (ผู้ตาย)ที่ รพ.เปาโลเกษตร กระทั่งเวลา 07.00 น. นายเก่ง จ่ายค่ารักษาพยาบาลให้น.ส.วิชญาพร(ผู้ตาย) โดยอ้างว่า น.ส.วิชาญพร(ผู้ตาย)เสพยามาก่อน ต่อมาน.ส.วิชญาพร เสียชีวิตในเวลา 08.45 น.โดยแพทย์ระบุว่าเหตุเกิดจากระบบไหลเวียนโลหิตและระบบทางเดินหายใจล้มเหลว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ