ข่าว

เผยคลิปสุดท้ายคดีดังตุรกี สามีจูงภรรยาท้อง 7 เดือนเซลฟีขอบหน้าผา ก่อนตกความสูง 300 ม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจได้คลิปจากนักท่องเที่ยวเป็นหลักฐานประกอบสอบสวน สามีพาภรรยาท้องแก่เดินไปถ่ายรูปริมหน้าผา 

 

ความคืบหน้าคดีดังในตุรกีที่ได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลก กรณีนาย ฮาคัน ไอย์ซาล (Hakan Aysal) สามีวัย 40 ปี ตกเป็นผู้ต้องสงสัยฆาตกรรมภรรยา นางเซมรา ด้วยการผลักตกหน้าผาขณะไปท่องเที่ยวและถ่ายรูปบนหุบเขาบัตเตอร์ฟลาย  ทางตะวันตกเฉียงใต้ของตุรกีเมื่อเดือนมิถุนายน 2561 โดยขณะเสียชีวิตนั้น ภรรยาวัย 32 กำลังตั้งครรภ์ 7 เดือน สามีอ้างว่าการตายของภรรยาเป็นอุบัติเหตุ เธอลื่นตกลงไปจากความสูง 304 เมตรขณะถ่ายรูป เสียชีวิตพร้อมลูกในท้อง แต่หลังจากสอบสวนยาวนาน อัยการ ระบุว่า สามีปลิดชีวิตภรรยาเพราะหวังเงินประกันอุบัติเหตุราว 1.7 ล้าน 

 

เผยคลิปสุดท้ายคดีดังตุรกี สามีจูงภรรยาท้อง 7 เดือนเซลฟีขอบหน้าผา ก่อนตกความสูง 300 ม.

 

ก่อนหน้านี้ ตำรวจตรุกีได้เผยภาพถ่ายแสดงให้เห็นผู้ตายกับสามียิ้มแย้มถ่ายรูปบนหน้าผาอย่างมีความสุข ซึ่งเป็นภาพสุดท้ายของเธอก่อนจากไปอย่างไม่คาดฝัน ล่าสุด สื่อท้องถิ่นตุรกี ยังได้เผยคลิปแสดงให้เห็นสามีกำลังจูงมือภรรยาที่ท้องแก่แล้ว ค่อยๆเดินบนลงไปยังขอบหน้าผาเพื่อถ่ายรูปใกล้วิวทะเลอีเจียน และเชื่อว่านั่นเป็นนาทีท้ายๆก่อนที่เธอจะเสียชีวิต

 

 

เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า คลิปนี้ถูกใช้เป็นหลักฐานประกอบการสอบสวนเงื่อนงำการตายของนางเซมรา นักท่องเที่ยวที่เป็นผู้บันทึกคลิปนี้ไว้โดยบังเอิญ  ยังอ้างว่าเห็นคนเป็นสามีทำตัวแปลกๆ แต่ไม่มีรายละเอียด  ทั้งนี้ ทั้งสองอยู่บนยอดเขานาน 3 ชม. ก่อนเกิดเรื่อง ซึ่งอัยการอ้างว่า ที่ทำเช่นนั้นเพราะสามีรอช่วงเวลาปลอดคนก่อนลงมือ

ด้าน  Naim Yolcu  พี่ชายของนางเซมรา กล่าวว่า ขณะครอบครัวไปรับศพที่สถาบันนิติเวช ฮาคันนั่งอยู่ในรถ และขณะที่ตนเองและครอบครัวใจสลาย แต่เขากลับไม่ได้มีอาการโศกเศร้าเสียใจเลย ทั้งยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า น้องสาวของเขาไม่เห็นด้วยกับการกู้เงิน แต่หลังเสียชีวิต ครอบครัวเพิ่งรู้ว่าเธอมีเงินกู้  3 รายการที่สามีไปกู้ไว้ในชื่อของเธอ

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ