ข่าว

ม็อบ 'ตั๋วช้าง' พรึ่บหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปราศรัยโจมตีตร. 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ม็อบ 'ตั๋วช้าง' เดินขบวนจากแยกราชประสงค์มายังหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมีการปราศรัยโจมตีการทำงานของตำรวจเกี่ยวกับการแต่งตั้งตำรวจ ซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ได้ประกาศให้ยุติการชุมนุมแล้ว 

     เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ผู้สื่อข่าวคมชัดลึกออนไลน์ รายงานว่า กลุ่มผู้ชุมนุม 'ตั๋วช้าง' เดินขบวนจากแยกราชประสงค์มายังหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติแล้ว ส่งผลให้การจราจรบริเวณถนนพระราม1 มุ่งหน้าแยกเฉลิมเผ่าต้องปิดการจราจรไปโดยปริยาย โดยแกนนำได้ผลัดกันขึ้นปราศรัยเกี่ยวกับตั๋วช้างบนรถขยายเสียงเกี่ยวความการแต่งตั้งโยกย้ายไม่เป็นธรรม โดยเฉพาะตำรวจชั้นผู้น้อยที่ถูกปฎิบัติอย่างไม่เท่าเทียมและต้องปฎิบัติตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง แกนนำ ลั่นม็อบล้มช้าง เพื่อความเท่าเทียมตำรวจชั้นผู้น้อย

     พร้อมปราศรัยชื่นชมนายรังสิมันต์ โรมต์ สส.ฝ่ายค้านที่อภิปรายในสภาเกี่ยวกับตั๋วช้าง โดยเฉพาะ "พล.ต.ท."อักษรย่อ ต.เต่า ที่อ้างว่าได้รับการแต่งตั้งอย่างรวดเร็ว ต่างกับตำรวจหลายนายที่รับราชการมานานแต่ไม่ได้รับการแต่งตั้งและยังปราศรัยเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตำรวจที่ไม่ได้รับความเป็นธรรม โดยมีมวลชนนั่งฟังการปราศรัยบนผิวถนนพร้อมกับตีหม้อชามกะละมังและส่งเสียงให้กำลังใจเป็นระยะ  

     ส่วนด้านหน้าประตูทางเข้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้มีกำลังตำรวจชุดควบคุมฝูงชนพร้อมโล่ ยืนรักษาความปลอดภัยและนำแผงเหล็กมากั้นระหว่างผู้ชุมนุม เพื่อรักษาความเรียบร้อยป้องกันไม่ให้มีการรุกล้ำหรือบุกเข้าไปด้านใน ตร. โดยภาพรวมจนถึงขณะนี้ยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อย   

     ด้าน พ.ต.อ.พันษา อมราพิทักษ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลปทุมวัน ได้อ่านประกาศให้ยุติการชุมนุม หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) ซึ่งผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และ พ.ร.บ.ควบคุมโรค เนื่องจากอยู่ในช่วงระบาดของโควิด-19

ม็อบ 'ตั๋วช้าง' พรึ่บหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ปราศรัยโจมตีตร. 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ