ข่าว

แกนนำ ลั่นม็อบตั๋วช้าง เพื่อความเท่าเทียมตำรวจชั้นผู้น้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ราษฎร' เริ่มก่อม็อบแยกราชประสงค์ ตามนัดหมาย แกนนำประกาศชุมนุมครั้งนี้ ขอเป็นกระบอกเสียงส่งถึงสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เรียกร้องความเท่าเทียมตำรวจชั้นผู้น้อย ไม่สาด ไม่พ่นสี เตรียมเคลื่อนมวลชนหน้าสำนักงานใหญ่ ปทุมวัน

วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 17.00 น. ที่ แยกราชประสงค์ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการรวมตัวของผู้ชุมนุม ในการจัดกิจกรรรม "ม็อบตำรวจล้มช้าง ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์จะฟาดตั๋วช้าง” เริ่มมีมวลชนเดินทางมาที่สี่แยกราชประสงค์ตามเวลานัดหมาย

โดยแต่ละกลุ่มกระจายตัวกันอยู่ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าทำให้การสัญจรบนท้องถนนยังสามารถเคลื่อนตัวได้ บางกลุ่มแต่งชุดมัสคอร์ท เป็นช้างตัวสีฟ้า ถือกล้วย พร้อมชูป้ายที่มีรูป ช้างสวมชุดข้าราชการตำรวจ โดยมีตำรวจจราจรคอยอำนวยความสะดวกการจราจรทุกช่วงถนน ขณะที่บริเวณสกายวอล์ค หน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ถูกปิดไม่ให้มีกลุ่มผู้ชุมนุม

ต่อมา เวลา 17.15 น. แกนนำเริ่มกล่าวปราศรัยบนรถบรรทุก ติดตั้งเครื่องขยายเสียง ระบุว่า การชุมนุมในวันนี้จะแสดงออกถึงการอยู่ฝั่งเดียวกับตำรวจ โดยเฉพาะชั้นผู้น้อย อีกทั้งยังมีกล่าวยืนยันว่าจะไม่มีการสาดสี พ่นสีใส่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ขอเป็นกระบอกเสียงแทนตำรวจชั้นผู้น้อยเพื่อเรียกร้องความเท่าเทียม

แกนนำ ลั่นม็อบตั๋วช้าง เพื่อความเท่าเทียมตำรวจชั้นผู้น้อย

นอกจากนี้ ทางแกนนำยังยืนยันว่าจะมีการเคลื่อนขบวนจากบริเวณแยกราชประสงค์ไปถึงหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เวลาประมาณ 18.00 น.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ