ข่าว

"นายกฯ"ลั่นไม่มีเวลาเล่น "คลับเฮ้าส์ " ต่อขยาย พ.ร.ก. ฉุกเฉิน ถึง 31 มี.ค. เข้า ครม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นายกรัฐมนตรี ลั่น ไม่มีเวลาเล่น" คลับเฮาส์" ปัดคุย อนุทิน 7 ส.ส.พลังประชารัฐ โหวตแหกมติพรรคศึกซักฟอก ขณะที่ครม.เตรียมพิจารณา ต่อขยายพ.ร.ก.ฉุกเฉินอีก 1 เดือน ยัน ไม่โยงเคลื่อนไหวการเมือง

23 ก.พ.64  พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรีผ่านระบบ Video Conference ณ ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล

โดยก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี นายกรัฐมนตรีส่ายหัวเมื่อสื่อมวลชนถามว่าได้ลองเล่นแอปพลิเคชัน "คลับเฮาส์" แล้วหรือไม่ เนื่องจากขณะนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก พร้อมระบุว่า ไม่มีเวลาเล่น
 

ส่วนได้มีการพูดคุยกับนายอนุทิน ชาญ วีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุขในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยแล้วหรือไม่ หลังส.ส.พลังประชารัฐแหกมติพรรคโหวตงดออกเสียงในการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจที่ผ่านมา ว่า เขาคุยกันแล้วมั้ง

สำหรับวาระการประชุมที่น่าสนใจในวันนี้จะเป็นการพิจารณาการต่อขยาย พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ ซึ่งจะสิ้นสุดลงในวันที่ 28 กุมภาพันธ์นี้ ออกไปอีก 30 วัน ถึงวันที่ 31 มีนาคม โดยให้เหตุผลว่าจำเป็นต่อการควบคุมการเข้าออกของชาวต่างประเทศ ซึ่งไม่เกี่ยวกับการเคลื่อนไหวทางการเมือง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ