ข่าว

'ต๊อบ ศรีประเสิรฐ'ได้ประกัน คดียิงการ์ดอาชีวะเจ็บ หน้าเซเว่น ผ่านฟ้า 13 กพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ต๊อบ ศรีประเสริฐ' วัย 27 ปี ผู้ต้องหายิง 'การ์ดอาชีวะ' หน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาท่าเรือผ่านฟ้าลีลาศ เมื่อ 13 ก.พ. ถูกตำรวจนางเลิ้งตามรวบ นำตัวยื่นฝากขัง แต่ศาลให้ประกัน 3 แสน พร้อมปฎิเสธการก่อเหตุ ระบุเป็นผู้ร่วมชุมนุม ด้านผู้กำกับ มั่นใจพยานหลักฐาน

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 ตำรวจจับกุมนายรัฐชา หรือต๊อบ ศรีประเสริฐ อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงกลุ่มการ์ดอาชีวะในการชุมนุมทางการเมืองเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ1 คน เหตุเกิดบริเวณร้านสะดวกซื้อ ท่าเรือผ่านฟ้าลีลาศ จับกุมได้เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: ผกก.สน.นางเลิ้งขอตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังปรากฎภาพตำรวจถือปืนยิงใส่ผู้ชุมนุม

โดยหลังเกิดเหตุได้เกิดการล้อม สน.นางเลิ้ง หลังมีการคุมตัวผู้ต้องสงสัยมาที่โรงพัก ซึ่งตำรวจได้หาหลักฐานเพิ่มเติมจนจับกุมผู้ต้องหารายนี้ได้ในเวลาต่อมา จากการตรวจสอบนายรัฐชา ไม่มีประวัติการถูกดำเนินคดี จึงนำตัวผู้ต้องหาฝากขังที่ศาลอาญา โดยศาลให้ประกันตัวในวงเงิน 300,000 บาท 

ด้านพ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.นางเลิ้ง กล่าวถึง นายรัฐชา ซึ่งให้การว่า วันเวลาเกิดเหตุ ตนเพียงมาร่วมชุมนุม โดยปฏิเสธไม่ได้เป็นผู้ก่อเหตุยิงการ์ดอาชีวะแต่อย่างใด ทั้งนี้เป็นสิทธิ์ผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรก็ได้ แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานชัดเจนจนศาลอนุมัติหมายจับให้

\'ต๊อบ ศรีประเสิรฐ\'ได้ประกัน คดียิงการ์ดอาชีวะเจ็บ หน้าเซเว่น ผ่านฟ้า 13 กพ.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ