ข่าว

คู่รักเครียดพบจิตแพทย์ หลังพบห้องซาวนารร.5 ดาวมองเห็นได้จากข้างนอกขณะไปฮันนีมูน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งานเข้าโรงแรมระดับ 5 ดาวบนเกาะตากอากาศดังของเกาหลีใต้ เมื่อคู่รักเพิ่งแต่งงานต้องฝันร้ายขณะไปฮันนีมูน ห้องซาวนาใช้กระจกโปร่งแสง คนข้างนอกมองเห็นได้


คู่รักชาวเกาหลีใต้ที่เพิ่งแต่งงานและควรอยู่ในช่วงเวลาหวานชื่น กลับต้องใช้บริการจิตแพทย์ หลังกลับจากฮันนีมูน เมื่อพวกเขาพบว่า ห้องซาวนาของโรงแรม 5 ดาว “แกรนด์ โชซอน เชจู” บนเกาะเชจู แหล่งตากอากาศยอดนิยมทางใต้ของเกาหลีใต้ที่ไปใช้บริการนั้น ไม่ได้มีความเป็นส่วนตัวอย่างที่คิด สวนทางกับที่โรงแรมแจ้งไว้ก่อนหน้าว่า กระจกหน้าต่างเคลือบฟิล์มพิเศษ เพื่อให้ลูกค้าเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ภายนอกระหว่างใช้บริการซาวนาระหว่างวัน 

สามีนำเรื่องนี้มาโพสต์เล่าใน บล็อก เมื่อ วันที่ 15 ก.พ. ว่าเขาไปฮันนีมูนที่เชจู และพักห้องสวีทโรงแรม 5 ดาวเปิดใหม่ แต่กลับกลายเป็นความทรงจำเลวร้ายที่สุดในชีวิต ภรรยาของเขาใช้ห้องซาวนาบนชั้น 2 หลายครั้งในระหว่างพักอยู่ที่โรงแรม พนักงานแจ้งว่าหน้าต่างเป็นกระจกด้านเดียวที่ข้างนอกมองไม่เห็น 

 

กระทั่งเขากับภรรยาออกไปเดินเล่นรอบโรงแรมในวันสุดท้าย ถึงได้รู้ว่ามองจากข้างนอก จะเห็นข้างในห้องซาวนาได้ เขามองเห็นกระทั่งตัวเลขบนเทอร์โมมิเตอร์ในห้องซาวนา  ทั้งยังสามารถมองเห็นส่วนที่เป็นฝักบัวอาบน้ำจากข้างนอก มองจากทางเข้าโรงแรม จากทางเดิน ลานจอดรถและกระทั่งจากระเบียงห้องโรงแรม เขากับภรรยาช็อกมากเมื่อรู้เรื่องนี้ ความคิดที่ว่าเขากับภรรยาอาจใช้ห้องอาบน้ำต่อหน้าคนมากมาย ทำให้รู้สึกแย่ จนต้องไปพบจิตแพทย์ 

 

คู่รักเครียดพบจิตแพทย์ หลังพบห้องซาวนารร.5 ดาวมองเห็นได้จากข้างนอกขณะไปฮันนีมูน 

ภาพ nate

เมื่อทั้งสองร้องเรียน ทางโรงแรมอธิบายว่า พนักงานผิดพลาด ที่ไม่ได้ปิดมู่ลี่ ชายที่ร้องเรียนระบุว่า ดังนั้น คำอธิบายของโรงแรมที่ว่าหน้าต่างเคลือบฟิล์มก็ไม่เป็นความจริง “เราจ่ายค่าห้อง 8 แสนวอน (ราว 2.2 หมื่นบาท)ต่อคืน แต่ผมกับภรรยาใช้ห้องสุขาและอาบน้ำให้คนข้างนอกมองเห็นนับไม่ถ้วน” ชายคนนี้บอกด้วยว่า โรงแรมไม่ยอมติดประกาศแจ้งเรื่องกระจกห้องซาวนาให้แขกคนอื่นๆรับรู้ และไม่ได้ขอโทษ ทั้งยังเรียกตำรวจมารับมือกับแขกที่ร้องเรียน อ้างว่าขัดขวางการทำธุรกิจ 

 

คู่รักเครียดพบจิตแพทย์ หลังพบห้องซาวนารร.5 ดาวมองเห็นได้จากข้างนอกขณะไปฮันนีมูน 

 

หลังโพสต์นี้กลายเป็นไวรัล  โชซอน โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ตส์ ออกแถลงการณ์ผ่านเวบไซต์เมื่อวันที่ 18 ก.พ. แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ทำให้ลูกค้าไม่ได้รับความสะดวก โรงแรมอ้างว่าสาเหตุเกิดจากหน้าต่างบางส่วนไม่ใช่กระจกเคลือบพิเศษ ประกอบกับความบกพร่องของพนักงาน ปกติ ทางโรงแรมใช้วิธีปิดม่าน ยืดหยุ่นตามเวลาและสภาพอากาศ แต่จากนี้จะเปลี่ยนนโยบายเป็นปิดม่านไว้ตลอดเวลา 

สำนักข่าว ยนฮัพ รายงานว่า ตำรวจได้รับแจ้งความแล้วและกำลังตรวจภาพวงจรปิดเพื่อดูว่ามีใครได้รับผลกระทบขณะใช้บริการ และมีการนำภาพหรือคลิปออกไปข้างนอกหรือไม่ ขณะที่โรงแรมระบุว่าพร้อมให้ความร่วมมือกับการสอบสวน

ที่มา Korea Times   Korea Herald

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ