ข่าว

รวบ 4 เทคนิคบางบอน แกว่งมีดด้ายหญ้า ฟาดคู่อริ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ 4 นร.เทคนิคใช้มีดพร้า-มีดดายหญ้ารุมฟันคู่อริ 2 รายกลางถนน

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา  พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม พร้อม พ.ต.ท.ทศพร พงษ์ทอง รอง ผกก.สส.สน.ท่าข้าม และ พ.ต.ท.ทศพร กลีบแก้ว สว.สส.สน.ท่าข้าม ร่วมกันจับกุม นายตั้ม นายเต้ นายเต้ย และนายตุ้ม (นามสมมติ) อายุระหว่าง 16-17 ปี ชั้น ปวช.โรงเรียนเทคนิคชื่อดังย่านบางบอน

พร้อมของกลางมีดดายหญ้าต่อด้าม คล้ายหอกยาว 1.5 เมตร 1 เล่ม และ มีดพร้าหัวตัดยาว 1.5 ฟุต 1 เล่ม หลังก่อเหตุใช้มีดดังกล่าวรุมทำร้าย นายเก่ง และ นายกล้า (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักเรียน ปวช.โรงเรียนเทคนิคแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.สมุทรสาคร

เหตุเกิดริมถนนพระราม 2 ขาออก ฝั่งตรงข้ามห้างบิ๊กซี แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กทม.เมื่อช่วงเย็นวันที่ 7 ก.พ.ที่ผ่านมา ทั้งนี้สืบเนื่องจากวันและเวลาดังกล่าว นายเก่ง และ นายกล้า ผู้เสียหายได้พากันขับขี่ และซ้อนท้าย รถ จยย.โคจรไปพบกับกลุ่มผู้ต้องหาทั้ง 4 คนกลางถนน จากนั้นจึงเกิดเขม่นกันเพราะต่างฝ่ายต่างมองหน้าและตะโกนแจกของลับท้าทายกันไปมา

รวบ 4 เทคนิคบางบอน แกว่งมีดด้ายหญ้า ฟาดคู่อริ

เมื่อฝ่ายผู้ต้องหาซึ่งมีมากกว่าพากันใช้ รถ จยย.จำนวน 2 คันขับไล่กวด ทำให้ฝ่าย นายเก่ง และ นายกล้า พลาดท่าล้มลงจึงถูกรุมฟันด้วยอาวุธมีดโชคดีที่คมมีดไม่ทำอันตรายแก่ร่างกาย เนื่องจากสวมหมวกนิรภัยเต็มใบและแต่งกายมิดชิด แต่ก็ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำจากการถูกเตะและถีบ โดยก่อนหลบหนีฝ่ายผู้ต้องหายังได้ทุบทำลาย รถ จยย.ของเหยื่อด้วย

ต่อมาทางฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้าม ตรวจสอบกล้องวงจรปิดทราบว่า ผู้ก่อเหตุทั้ง 4 ราย เป็นเด็กช่างกลสถาบันดังในพื้นที่ บก.น.9 นอกจากนี้ 2 ใน 4 ยังเคยเป็นเพื่อนรู้จักกันกับผู้เสียหายทั้ง 2 คน มาก่อน จึงประสานผู้ปกครองและครูอาจารย์ให้เกลี้ยกล่อมทั้ง 2 ฝ่าย เข้ามาเจรจากัน ก่อนแจ้งสหวิชาชีพเดินทางมาร่วมสอบสวนเพื่อพิจารณาแจ้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นฯ ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์ และร่วมกันพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะแก่ผู้ต้องหาทั้ง 4 รายต่อไป.

รวบ 4 เทคนิคบางบอน แกว่งมีดด้ายหญ้า ฟาดคู่อริ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ