ข่าว

'โตโต้' หวั่นม็อบเฟสไม่ปลอดภัย หลังกระบะกลุ่มปกป้องสถาบันฯโผล่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'โตโต้' ร่วมสังเกตุการณ์กิจกรรมม็อบเฟส หน้ารัฐสภา เผยใจหวั่นการปิดกั้นถนนของตำรวจ ยังไม่ปลอดภัย ่เส้นทางมุ่งหน้าเกียกกายยังมีการสัญจร ชี้ กระบะราชการ แสดงตนเป็นกลุ่มปกป้องสถาบันฯโผล่ในพื่้นที่ เร่งประสานตำรวจปิดถนน เพื่อความปลอดภัย

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 19.30 น. นายปิยรัฐ จงเทพ หรือโตโต้ หัวหน้าการ์ดกลุ่ม wevo เดินทางถึงพื้นที่การชุมนุม พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า วันนี้ที่เดินทางมามีกำหนดการที่จะขึ้นปราศรัยบนเวทีด้วย ก่อนที่จะปราศรัยได้มีการปรึกษาหารือกับกลุ่มการ์ดที่ดูแลความเรียบร้อยเพราะ เมื่อสักครู่มีกลุ่มปกป้องสถาบันฯขับรถกระบะมาแสดงตัว จึงจะไปปรึกษากับทางตำรวจเพื่อขอปิดช่องทางการจราจรรอบการชุมนุมเพื่อเป็นการรักษาความปลอดภัยในพื้นที่การชุมนุม

จากนั้น นายปิยรัฐ กล่าวว่า ขณะที่ตนเดินทางมาร่วมสังเกตการณ์การชุมนุมปราศรัยของกลุ่มม็อบเฟส ริมถ.สามเสน ใกล้กับรัฐสภา ก็พบเจ้าหน้าที่ได้เปิดถ.สามเสนให้รถผ่านฝั่งเดียว คือมุ่งหน้าแยกเกียกกาย แต่เห็นว่า รถกระบะขับเข้ามาและเปิดกระจก เกรงว่าอาจจะเกิดความวุ่นวายได้ จึงจะประสานกับตำรวจ เพื่อให้ปิดถนนทั้งช่องสองทาง

\'โตโต้\' หวั่นม็อบเฟสไม่ปลอดภัย หลังกระบะกลุ่มปกป้องสถาบันฯโผล่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ก่อนหน้านี้มีชายคนหนึ่งขี่จักรยานยนต์ผ่านเข้ามาข้างเวทีรถปราศรัย ก่อนจะตะโกนด่าทอแกนนำที่อยู่บนเวที จนการ์ดผู้ชุมนุมต้องมาห้าม ก่อนจะปล่อยชายคนดังกล่าวออกไป โดยชายดังกล่าวได้ยกมือขอโทษแล้วขี่รถออกไปทันที

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ