ข่าว

ม็อบเฟส ประเดิมกิจกรรมปราศรัย ส.ส.ก้าวไกล โผล่เข้าร่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ม็อบเฟสรับฟังการปราศรัย จากแกนนำที่ขึ้นเวทีเคลื่อนที่ ประดับด้วยรูป ประยุทธ์ - ประวิตร.. รวม 10 รัฐมนตรี มี ส.ส. 'วิโรจน์ ลักขณาอดิศร - อมรัตน์ โชคปมิตต์กุล' จากพรรคก้าวไกล โผล่ร่วมชุมนุม ด้านตำรวจ ทยอยวางแผงกั้น ปักหลักจับตาการเคลื่อนไหว

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18.30 น. หลังการชุมนุมที่ได้นัดหมายกัน ที่ด้านหน้าอาคารรัฐสภา ถ.เกียกกาย ได้เริ่มต้นขึ้น ระหว่างที่ภายในอาคารกำลังมีการประชุมอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ทำให้บรรยากาศบริเวณหน้ารัฐสภา ตำรวจจากกองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) จัดกำลังดูแลความเรียบร้อยพื้นที่บริเวณรอบอาคาร และบริเวณประตูทางเข้าออกร่วมกับตำรวจ ประจำรัฐสภา

รวมทั้งมีการนำแผงเหล็ก มาวางกั้นฝั่งถนนทั้งสองรอบอาคารรัฐสภา นอกจากนี้ได้มีการเปิดการจราจรเพียงสองช่องทางเท่านั้น ที่จะมุ่งหน้าไปบางกระบือ  ในส่วนของการดูแลรักษาความปลอดภัยได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดควบคุมฝูงชนทำหน้าที่ดูเเลความเรียบร้อย โดยมีการทยอยวางเครื่องกีดขวางพร้อมติดตั้งแนวกั้นรั้วสังกะสี 

ในส่วนของทางฝั่งมวลชนได้มีการนำรถปราศรัย ซึ่งเป็นบรรทุกหกล้อติดตั้งเครื่องขยายเสียงขนาดใหญ่มาจอดไว้ที่บริเวณฝั่งตรงข้ามบ.บุญรอด เพื่อทำกิจกรรมในเย็นวันนี้

ม็อบเฟส ประเดิมกิจกรรมปราศรัย ส.ส.ก้าวไกล โผล่เข้าร่วม

ส่วนกิจกรรมที่กลุ่มมวลชน เตรียมไว้เริ่มตั้งแต่ การนำรถปราศรัยซึ่งเป็นบรรทุก 6 ล้อ ติดตั้งเครื่องขยายเสียงขนาดใหญ่มาจอดไว้ที่บริเวณฝั่งตรงข้ามบ.บุญรอด เพื่อทำกิจกรรม พร้อมนำรูป 10 รัฐมนตรีที่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้มาแขวนไว้ ประกอบไปด้วย พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี, พล.อ. อนุพงษ์ เผ่าจินดา รมว.มหาดไทย, นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการ, นายสุชาติ ชมกลิ่น รมว.แรงงาน, ร.อ. ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.สาธารณสุข, นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ รมว.คมนาคม นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.พาณิชย์, นายนิพนธ์ บุญญามณี รมช.มหาดไทย 

ม็อบเฟส ประเดิมกิจกรรมปราศรัย ส.ส.ก้าวไกล โผล่เข้าร่วม

 

ทั้งนี้ ระหว่างที่ทางแกนนำกำลังจัดเวที ได้มีมวลชนร่วมได้แสดงความไม่พอใจนำรองเท้ามาตบที่รูปของพล.อ.ประยุทธ์ และนำกะทะมาตีเพื่อขับไล่

ม็อบเฟส ประเดิมกิจกรรมปราศรัย ส.ส.ก้าวไกล โผล่เข้าร่วม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการปราศรัยของแกนนำ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร และ นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) บัญชีรายชื่อจากพรรคก้าวไกล เดินทางมาที่รถขยายเสียงของกลุ่มมวลชนที่เข้ามาชุมนุม พร้อมรับฟังการปราศรัยในครั้งนี้้ด้วย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ