ข่าว

น้องสาว ส.ท.ดำ ยื่นกองปราบฯ รับโอนคดีเสียชีวิตพี่ชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องสาวสท.ดำ ร้องกองปราบ หลังตำรวจปทุมฯ เร่งส่งสำนวนฟ้องอัยการ ในข้อหาเพียงทำร้ายร่างกาย ไม่โทษจำคุก เชื่อ ผู้มีอิทธิพลอยู่เบื้องหลัง

วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 น.ส.มนต์ณัฐ ยิ้มเเย้ม อายุ 49 ปี น้องสาวของนายดำรงค์ ยิ้มแย้ม หรือ 'ส.ท.ดำ' อดีตผู้สมัคร สมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.)ปทุมธานี ลูกทีม พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง หรือ บิ๊กแจ๊ด นายก อบจ.ปทุมธานี เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) เพื่อร้องขอความเป็นธรรม หลัง 'ส.ท.ดำ' พี่ชายถูกทำร้ายจนเสียชีวิต เเต่ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี กลับเเจ้งข้อหาผู้ก่อเหตุว่า ทำร้ายร่างกาย ซึ่งมีโทษเบาเพียงปรับเท่านั้น จึงอยากขอให้โอนสำนวนคดีมายังกองปราบปราม

น.ส.มนต์ณัฐ  น้องสาว ส.ท.ดำระบุว่า วันนี้ตนนำหลักฐานเป็นใบชันสูตรศพจากโรงพยาบาลตำรวจที่ระบุสาเหตุการเสียชีวิตของพี่ชายว่า สมองบวม เลือดออกในโพรงอากาศของกะโหลกศีรษะของหน้าผากทั้ง2ข้างจำนวนมาก สันนิษฐานเกิดจากการกระเเทกของเเข็งไม่มีคม ซึ่งเชื่อว่าเป็นเหตุที่เกิดจากเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ที่พี่ชายตนถูกดักทำร้ายด้วยการต่อยไปที่ปากเเละขมับขวากว่า 3 ครั้ง

หลังจากนั้นพี่ชายก็บ่นปวดหัวเเละอาเจียนตลอดเวลา กระทั่งวันที่ 22 มกราคม พี่ชายหมดสติกลางตลาด นำส่งโรงพยาบาลมีการปั๊มหัวใจ เเต่สุดท้ายก็เสียชีวิตวันที่24มกราคม ขณะนั้นแพทย์ระบุสาเหตุการเสียชีวิตว่า ปอดอักเสบ ทำให้ญาติติดใจจนต้องนำศพชันสูตรซ้ำที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเเละโรงพยาบาลตำรวจจนผลออกมาตรงกันตามขั้นต้น

น้องสาว ส.ท.ดำ ยื่นกองปราบฯ รับโอนคดีเสียชีวิตพี่ชาย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ