ข่าว

ทัวร์ลงเพียบ เจ้าบ่าวหมาดๆ ออกโรง ขอโทษ ผิดเองคนเดียว อีกฝ่ายไม่รู้เรื่องด้วยเลยสักนิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าบ่าวหมาดๆ เคลื่อนไหวหลัง ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ เมียหลวงถือทะเบียนสมรสบุกงานแต่ง ออกโรง ขอโทษ ผิดเองคนเดียว อีกฝ่ายไม่รู้เรื่องด้วยเลยสักนิด งานนี้ เรียกทัวร์ลงเพียบ เฟซปลิว

กลายเป็นเรื่อง ทอล์ก ออฟ เดอะ ทาวน์ วันนี้ (18 กุมภาพันธ์ 2564) เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ข้อความ วันนี้จะมาเป็นสักขีพยาน ร่วมงานวิวาห์ของคุณผัวซะหน่อย ไม่เชิญก็จะไป ก่อนจะโพสต์คลิปวิดีโอ ความยาว 21 วินาที ซึ่งบันทึกภาพการพูดคุยกับ เจ้าบ่าว ว่า "xึงหักอกxู ไม่ต้องมายุ่งกับxู xึงจะเอายังไง" "เชิญกลับครับ คุณไม่ใช่แขกของบ้านนี้" "พ่อจะเอายังไงกับเรื่องนี้" "เอาไงก็ได้ แต่ตอนนี้ให้มันจบไปก่อน"

และคลิปไลฟ์สดในเวลาต่อมา กลายเป็นกระแสร้อนแรงถูกแชร์ออกไปกว่า 6.1 หมื่นครั้ง โดยมีผู้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์คลิปดังกล่าวกว่า 1.7 หมื่นความคิดเห็น ทั้งนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กดังกล่าว บอกด้วยว่า ตอนนี้ไม่มีความปลอดภัยในชีวิต มีผู้ไม่หวังดีตามข่มขู่ให้ลบคลิป เมื่อผู้สื่อข่าวสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายดังกล่าวได้เปิดใจเล่าถึงนาทีถือทะเบียนสมรสบุกโชว์กลางงานแต่งทั้งน้ำตา พร้อมทั้งบอกว่า หลังจากเกิดเรื่องราวดังกล่าว ได้เดินทางไปยังศาลเยาวชนและครอบครัวพร้อมกับทนาย เพื่อดำเนินการฟ้องเรียกค่าทดแทนจากฝ่ายหญิงอย่างเดียว ส่วนเรื่องที่จะดำเนินการกับสามีด้วยหรือไม่ ตอนนี้ยังไม่ได้คิด จากนี้ขอให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ