ข่าว

รวบลูกจ้างกรมอุทยาน อ้างตัวโมเดลลิ่งหลอกสาวถ่ายคลิปโป๊-หาเงินใช้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบลูกจ้างประจำอุทยานแห่งชาติ และครูฝึกลูกเสือ-เนตรนารี อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง หลอกสาววัย 16 ปีถ่ายคลิปโป๊เปลือยผ่านเฟสบุ๊ก ทำทีขอรหัสเฟสบุ๊กอ้างยืนยันตัวตน สุดท้ายเปลี่ยนรหัสผ่าน ติดต่ออีกขู่ประจานเรื่อง เหยื่อต้องยอมค้าประเวณี-หาเงินให้

วันนี้ พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ. พร้อมกับเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองราชบุรี จับกุม นายจักราวุฒิ ยิ้มพัฒน์ อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาในความผิดฐาน “กรรโชกทรัพย์และรีดเอาทรัพย์" โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในจังหวัดสุราษฎร์ธานี

สำหรับพฤติกรรมผู้ต้องหารายนี้ ได้ออกอุบายแอบอ้างตนเองเป็นโมเดลลิ่งหลอกน.ส.ออย (นามสมมติ)  อายุ 16 ปี ถ่ายภาพคลิปโป๊เปลือยผ่านเฟซบุ๊ก  พร้อมกับมีระบุว่าจะจ่ายเงินค่าจ้างเป็นจำนวนกว่า 200,000 บาท และยังมีการขอรหัสเฟสบุ๊กเพื่อยืนยันตัวตน แต่ความจริงนำรหัสที่ได้เปลี่ยนรหัสผ่านใหม่  และไม่มีการให้เงินตามที่ตกลงกันไว้ 

ต่อมาภายหลังได้ติดต่อมาที่ น.ส.ออย พร้อมข่มขู่ว่าหากไม่โอนเงินมาหรือไม่ทำตามที่ต้องการจะนำคลิปไปประจานส่งต่อให้คนรู้จัก ทำให้น.ส.ออยต้องจำยอม ไม่มีทางเลือกต้องไปค้าประเวณีเพื่อทำคลิปและนำเงินมาให้คนร้าย จนเหยื่อสาวทนไม่ไหวต้องร้องเรียนผ่านเจ้าหน้าที่เพื่อขอความช่วยเหลือ

กระทั่งชุดสืบสวนสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุ คือนายจักราวุฒิ มีอาชีพเป็นลูกจ้างประจำกรมอุทยานแห่งชาติและมีหน้าที่เป็นครูฝึกให้กับลูกเสือเนตรนารี ที่มาเข้าค่ายที่อุทยานแห่งชาติ จึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขอหมายจับ ทั้งนี้ในการสอบสวนให้การรับสารภาพ จึงนำส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองราชบุรีดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ