ข่าว

"หนูนึกว่าจะกลายเป็นมันบด" 7 ขวบมะกันเล่นซ่อนแอบในถังขยะ เจอยกเทใส่รถเก็บขยะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รอดหวุดหวิด ไอ้หนูมะกันซนเล่นซ่อนหาแอบยายปีนลงถังขยะปิดฝาเสร็จสรรพ รถขยะมาถึงยกเท โชคดีพนักงานขับรถมองเห็นผ่านกล้อง


เด็กชาย เอเลียส เกซาดา ชาวเมืองฮิลส์โบโรห์ รัฐฟลอริดา รอดชีวิตอย่างหวุดหวิด หลังจากซนเล่นซ่อนหาแอบยายชนิดหาไม่เจอแน่ๆ ด้วยการปีนลงไปในถังขยะปิดฝาเรียบร้อย โชคร้าย เป็นวันที่รถขยะเข้าไปเก็บขยะในละแวกนั้นพอดี จึงถูกแขนกลรถขยะยกเทลงไปอยู่หลังรถบรรทุกไปด้วย เอเลียส วัย 7 ขวบ เล่าว่า  “ผมถูกเก็บและเหวี่ยงลงไปในที่ที่ผมจะกลายเป็นมันบด ผมคิดว่า นี่อาจเป็นวาระสุดท้ายของผมแล้ว” 

 

\"หนูนึกว่าจะกลายเป็นมันบด\" 7 ขวบมะกันเล่นซ่อนแอบในถังขยะ เจอยกเทใส่รถเก็บขยะ

 

แต่เป็นโชคดีของเด็กชายที่วัลโด ฟีเดล คนขับรถที่เอาใจใส่ มองกล้องวงจรปิดทุกครั้งที่ยกถังขยะขึ้นมาเทตามหลักปฏิบัติงานที่อบรมมา จึงมองเห็นความผิดปกติหลังรถ เขาปิดสวิตช์ใบมีด และโทรแจ้ง 911 ทันที เมื่อลงจากรถ เด็กร้องว่า ช่วยด้วยๆ เขาบอกเด็กว่า โอเคๆ ปลอดภัยแล้ว

ด้าน การ์เมน ซาลาซาร์ ยายของเอเลียส กล่าวว่า หลานออกไปนอกบ้านไม่กี่นาที ก็ได้ยินเสียงรถขยะตามด้วยเสียงร้อง คราแรกเธอกลัวว่าหลานชายอาจโดนรถขยะชน หรือติดอยู่ใต้ล้อ ต้องขอบคุณที่คนขับมองกล้องและตัดสินใจรวดเร็ว มิเช่นนั้น เอเลียสอาจไม่ได้อยู่ตรงนั้นแล้ว

 

\"หนูนึกว่าจะกลายเป็นมันบด\" 7 ขวบมะกันเล่นซ่อนแอบในถังขยะ เจอยกเทใส่รถเก็บขยะ

ฟีเดล บอกว่า มันเป็นวันที่แย่สำหรับผม ผมก็กลัวเหมือนกัน 

 

ชอว์น พลังเก็ตต์ ผู้จัดการบริษัทจัดการขยะ Waste Connections of Florida Operations  เมืองแทมปา กล่าวว่า ฟิเดเล คือฮีโร่ตัวจริง หากไม่ได้ใส่ใจงานที่ทำ  ในวันนี้ เราคงจะต้องค้นหาเด็กชาย 7 ขวบคนนี้ และอาจไม่มีใครรู้ได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขาเลยก็เป็นได้ 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ