ข่าว

ฉลองวาเลนไทน์ พิเรนทร์ ใช้แหวนโลหะ รัดอวัยวะเพศบวมเป่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มพิเรนทร์ ใช้แหวนโลหะรัดโคนอวัยวะเพศ ฉลองวาเลนไทน์ หวังกระตุ้นอารมณ์ ส่งผลให้เกิดอาการอักเสบบวมเป่ง สุดท้ายแพทย์และเจ้าหน้าที่ฯ กู้ภัย ต้องนำเครื่องมือเข้าช่วยเหลือ ตัดโลหะกันให้วุ่น

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 15 ก.พ.2564 นายประสิทธิ์ นิลคำ อายุ 37 ปี อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รหัสบางขุนเทียน 004 เปิดเผยถึงเหตุการณ์เตือนภัยให้บรรดาผู้มีรสนิยมการนำอุปกรณ์ช่วยกระตุ้นกิจกรรมทางเพศ

 

ฉลองวาเลนไทน์ พิเรนทร์ ใช้แหวนโลหะ รัดอวัยวะเพศบวมเป่ง

หรือเซ็กซ์ทอย ให้รับทราบว่า ช่วงเย็นวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ได้รับเเจ้งจากเจ้าหน้าที่ห้องฉุกเฉิน รพ.หลวงพ่อทวีศักดิ์ ขอสนับสนุนอุปกรณ์ตัดแหวนโลหะ ซึ่งมีผู้ป่วยชายนำไปรัดตรงโคนอวัยวะเพศ

 

ฉลองวาเลนไทน์ พิเรนทร์ ใช้แหวนโลหะ รัดอวัยวะเพศบวมเป่ง

ส่งผลให้เครื่องเพศมีอาการอักเสบบวมเป่ง และทางโรงพยาบาลไม่มีเครื่องมือที่จะสามารถช่วยนำแหวนออกมาได้ จึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมอุปกรณ์ตัดเหล็ดรุดไปทำการช่วยเหลือ

 

ฉลองวาเลนไทน์ พิเรนทร์ ใช้แหวนโลหะ รัดอวัยวะเพศบวมเป่ง

จากการตรวจสอบพบว่า ชายสัปดนคนดังกล่าว มีอายุประมาณ 25-30 ปี เท่าที่ตรวจสอบอาการ และพูดคุย ยืนยันได้ว่ามีสติสมประกอบ เหมือนคนทั่วไป ไม่ได้มีความบกพร่องทางจิตแต่อย่างใด ทว่าเจ้าตัวกำลังวิตก และอยู่ในอาการเจ็บปวดอย่างรุนแรง เนื่องจากเกิดความผิดพลาดจากการใช้แหวนอลูมิเนียมเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณเกือบ 1 นิ้ว หนาราว 2 มิลลิเมตร

ฉลองวาเลนไทน์ พิเรนทร์ ใช้แหวนโลหะ รัดอวัยวะเพศบวมเป่ง

สวมจากปลายองคชาติรัดเข้าไปสุดที่โคนอวัยวะเพศ ตั้งแต่ในช่วงเช้าวันเดียวกันหวังเพิ่มอรรถรสในเรื่องกิจกรรมทางเพศ จนไม่สามารถนำแหวนออกมาได้ ส่งผลให้อวัยวะเกิดการเขียวช้ำบวมอักเสบ หนำซ้ำยังพบร่องรอยการพยายามทุบทำลายตัดแหวนด้วยตนเองมาก่อนหน้านี้แต่ไม่สำเร็จ ยิ่งทำให้แหวนรัดตัวบีบเข้าเนื้อเยื่อโคนอวัยวะเพศไปกันใหญ่

 

นายประสิทธิ์ กล่าวอีกว่า ตนจึงต้องรีบวางแผนช่วยเหลือชายดังกล่าวอย่างรอบคอบที่สุด โดยนำแผ่นเหล็กบางๆ มาตัดรองเข้าไประหว่างแหวนกับโคนอวัยวะเพศ เพื่อป้องกันอุปกรณ์มีคม ซึ่งอาจจะไปทำลายเนื้อเยื่อสร้างความเสียหาย จนได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมระหว่างทำการตัดแหวนออก จากนั้นจึงใช้คีมปากจิ้งจกจับ และค่อยๆ เจียรแหวนรัดโคนออกด้วยใบตัดเหล็ก

 

โดยระหว่างช่วยเหลือต้องใช้น้ำหยอดเพื่อควบคุมไม่ให้เกิดความร้อนจากการเสียดสีของใบเจียรโลหะกับแหวน ใช้เวลานานถึง 2 ชั่วโมงกว่าจะตัดสำเร็จและส่งต่อให้แพทย์ทำการรักษาได้ ซึ่งเท่าที่ทราบแพทย์ได้รับตัวชายคนดังกล่าวไว้นอนพักดูแลอาการ แต่ท้ายที่สุดแล้วอวัยวะเพศจะกลับมาใช้งานได้หรือไม่ต้องดูผลจากการรักษาอีกระยะหนึ่ง

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการใช้ห่วงรัดโคนเพิ่มความสนุกสนานทางเพศสำหรับผู้ชายไม่ใช่เรื่องที่เกิดขึ้นใหม่แต่อย่างใด เนื่องจากในอดีตมีอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยประเภทห่วงรัดอวัยวะเพศชายแบบแปลกๆ อาทิ ขอบตาเเพะ ห่วงฝังมุก วงแหวนปรับระดับการสั่น ห่วงสารพัดสี ออกมาวางขายตามตลาดนัดและในเว็บไซต์ใต้ดินมานานแล้ว แต่วัสดุที่ผู้ผลิตนำมาทำจำหน่ายนั้น จะเป็นยางซิลิโคน ซึ่งสามารถใส่และถอดจากอวัยวะเพศได้ง่าย

 

อย่างไรก็ตาม แพทย์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็เคยออกมาเตือนให้ผู้มีรสนิยมการใช้อุปกรณ์เซ็กซ์ทอยลักษณะนี้ระวังบาดแผลระหว่างทำกิจกรรมและอาจเกิดการติดเชื้อ จึงไม่เหมาะอย่างยิ่งที่จะซื้อหาและนำมาใช้ โดยเฉพาะการนำอุปกรณ์ที่หาได้มาดัดแปลงใช้เองเฉกเช่นหนุ่มสัปดนรายนี้จะยิ่งเพิ่มความเสี่ยงมากขึ้นอีกหลายเท่า

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ