ข่าว

"การ์ดราษฎร" โร่แจ้งความ อ้างถูกกระบองหวด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"การ์ดราษฎร" โร่แจ้งความตำรวจ หลังถูกชายแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ฯ ใช้กระบองตีท้อง

จากกรณีกลุ่มผู้ชุมนุม ได้ร่วมตัวกันทำกิจกรรม และก่อเหตุทำลายทรัพย์สินของทางราชการ ทำให้รถเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับความเสียหาย กระจกแตก และถูกกลุ่มผู้ชุมนุมใช้สีสเปรย์พ่นรถสายตรวจ และพื้นถนน บริเวณด้านหน้า สน.นางเลิ้ง ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น   

 

"การ์ดราษฎร" โร่แจ้งความ อ้างถูกกระบองหวด

วันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2564) นายภวัต หิรัณย์ภณ หรือ เจ๊ป๊อกกี้ พานายบอล (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 23 ปี สมาชิกกลุ่มการ์ดราษฎร ซึ่งได้เดินทางเข้าร่วมชุมนุม และถูกบุคคลแต่งกายคล้ายเจ้าหน้าที่ฯ ใช้กระบองตีเข้าที่ช่องท้อง จนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบริเวณหน้า สน.นางเลิ้ง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (13กพ.) 

 

"การ์ดราษฎร" โร่แจ้งความ อ้างถูกกระบองหวด

ทั้งนี้ นายภวัต กล่าวว่า วันนี้ได้พานายบอล มาพบพนักงานสอบสวน สน.นางเลิ้ง เพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐาน และทำหนังสือส่งตัวผู้บาดเจ็บไปตรวจร่างกาย เพื่อยืนยันว่าถูกทำร้ายร่างกายจริง และหาตัวผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

 

"การ์ดราษฎร" โร่แจ้งความ อ้างถูกกระบองหวด

รายงานข่าวแจ้งว่า จากการสอบถามเจ้าหน้าที่บริเวณจุดเกิดเหตุ ได้รับแจ้งเบื้องต้นว่า กล้องวงจรปิดทั้งหมด ไม่สามารถใช้งานได้ ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฯ จะเร่งดำเนินการตามขั้นตอนของกฏหมาย เพื่อหาบุคคลตามที่ถูกนายบอล กล่าวอ้าง มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ