ข่าว

ด่วน "นครบาล" แถลง10โมงนี้ เหตุผู้ชุมนุมถล่มตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นครบาล" เตรียมแถลงข่าวเหตุกลุ่มผู้ชุมนุม ก่อเหตุปาระเบิดปิงปอง และขว้างปาก้อนอิฐ เข้าใส่ตำรวจควบคุมฝูงชน จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้รับบาดเจ็บกว่า 20 นาย

วันนี้ (14 กุมภาพันธ์ 2564) เวลา 08.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศ ภายหลังเกิดเหตุความวุ่นวายบริเวณด้านหน้า สน.นางเลิ้ง หลังจากที่กลุ่มผู้ชุมนุมฯ ทำการประท้วงในช่วงคืนที่ผ่านมาว่า ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ (14กพ.) เจ้าหน้าที่ฯ ได้ทำการตรวจสอบความเสียหาย

 

ด่วน  "นครบาล" แถลง10โมงนี้ เหตุผู้ชุมนุมถล่มตำรวจ

และรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงคืนที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดมากนัก ทั้งนี้ทราบว่า ทางผู้บังคับบัญชาจะแถลงข่าวในเวลา 10.30 น.ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล เกี่ยวกับกรณีกลุ่มผู้ชุมนุมก่อเหตุความรุนแรง จนทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมฝูงชน ได้รับบาดเจ็บกว่า 20 นาย

 

ด่วน  "นครบาล" แถลง10โมงนี้ เหตุผู้ชุมนุมถล่มตำรวจ

ทั้งนี้ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้ง ได้ช่วยกันเลื่อนเปิดประตูรั้วทางเข้า หลังจากในช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา กลุ่มการ์ดฯได้พยายามฝ่าแนวรั้ว เพื่อเข้าไปในสถานีตำรวจ

 

ด่วน  "นครบาล" แถลง10โมงนี้ เหตุผู้ชุมนุมถล่มตำรวจ

ส่วนภาพความเสียหาย มีรถของทางราชการที่ได้รับความเสียหาย จอดอยู่ด้านหน้า สน.นางเลิ้ง จำนวน 2 คัน ประกอบด้วย 1.รถกระบะควบคุมผู้ต้องหายี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมค สีเทาคาดแดง ทะเบียน ฮฐ 421 กรุงเทพมหานคร ถูกตีกระจกด้านหลังจนแตกได้รับความเสียหาย และมีตัวถังรถยุบจากแรงกระแทกทั้งซ้ายและขวา

 

ด่วน  "นครบาล" แถลง10โมงนี้ เหตุผู้ชุมนุมถล่มตำรวจ

2.รถกระบะประจำตำแหน่งพนักงานสอบสวน ยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแมค สีเทาคาดแดง ทะเบียน 1 ฒช 2266 กรุงเทพมหานคร ถูกพ่นข้อความด้วยสีสเปรย์ใส่ที่ตัวถังด้านขวาใกล้ประตูคนขับ นอกจากนี้บริเวณพื้นประตูทางออกของสถานีตำรวจมีการพ่นข้อความด้วยสีสเปรย์สีแดง และบริเวณกำแพงข้างสถานีตำรวจก็มีการพ่นข้อความด้วยเช่นเดียวกัน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ