ข่าว

หัวโจกศรีย่าน มอบตัว ยื่นประกัน 1.2 แสน ขอสู้คดีรุมทำร้ายหนุ่มสามเสน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หัวโจก ศรีย่าน' ให้การเหตุยกพวกรุม หนุ่ม 29 ปี ในงานวันเกิดเจ้าบ้าน ย่านสามเสน แจงหนังคนละม้วน ฝ่ายตรงข้ามเริ่มก่อน เป็นชนวนก่อเหตุกลับ ปัดชักปืนขู่ ไร้อิทธิพล แค่มาร่วมห้ามปราม แม้มีประวัติเสีย แต่ทุกวันนี้กลับตัวแล้ว ตั้งใจดูแลครอบครัว

กรณีพ่อของชายอายุ 29 ปี ออกมาร้องเรียนผ่านสื่อ ถึงเหตุการณ์ที่ลูกชายถูกกลุ่มวัยรุ่น คู่อริ ย่านซอยศรีย่านนับ 10 คน ใช้มีดทำลายได้รับบาดเจ็บสาหัส เนื่องจากเข้าไปห้ามปรามกลุ่มผู้ก่อเหตุ ขณะยกพวกเข้ามาทำร้ายเพื่อนที่มาร่วมงานเลี้ยงวันเกิดถึงในบ้านพัก เหตุเกิดคืนวันที่ 28 มกราคม 2564 ดดยผู้เสียหายหวั่นคดีไม่คืบหน้า เนื่องจากกลุ่มผู้ก่อเหตุมีประวัติคดีความโชกโชน 

โดยกล้องวงจรปิดในซอยสามเสน 19 สามารถบันทึกเหตุการณ์ช่วง 22.00 น. ของวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา ขณะกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ขี่รถจักรยานยนต์เข้าไปที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งกำลังจัดงานเลี้ยงวันเกิด แล้วก่อเหตุใช้อาวุธรุมทำร้ายคู่อริที่มาร่วมงาน รวมถึงเจ้าของบ้านด้วย

หลังเกิดเหตุตำรวจ ได้สืบหาเบาะแสจนจนรู้ตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ 6 คน อาศัยอยู่ละแวกซ.ศรีย่าน โดยตำรวจได้ออกหมายจับ โดย 1 ในจำนวนนี้ นายสาม เป็นหัวโจก มีประวัติทั้งคดีทำร้ายร่างกายและยาเสพติดเป็นผู้ก่อเหตุนั้น 

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ สน.สามเสน 'นายสาม'  1 ใน 6 ผู้ต้องหาที่ถูกพนักงานสอบสวน สน.สามเสน ออกหมายจับ ได้เดินทางเข้ามอบตัวแสดงความบริสุทธิ์ใจ พร้อมระบุว่า ตนเองไม่ได้ร่วมทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นที่ซ.สามเสน 19  โดยได้นำภาพกล้องวงจรปิดขณะที่กลุ่มวัยรุ่น ซ.สามเสน 19 บุกเข้ามาทำร้ายกลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นน้องๆ ที่รู้จัก ภายในบ้านของตนเองในซ.ศรีย่าน ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย จึงเป็นต้นเหตุที่พวกน้องของตนเองยกพวกไปที่บ้านคู่กรณี จนทำให้เกิดเหตุต้องที่ร้องผ่านสื่อ

หัวโจกศรีย่าน มอบตัว ยื่นประกัน 1.2 แสน ขอสู้คดีรุมทำร้ายหนุ่มสามเสน

นายสาม ยอมรับว่า วันเกิดเหตุได้เดินทางไปกับกลุ่มที่ก่อเหตุยกพวกจริง  แต่เพื่อไปห้ามปราม และคิดว่าเพียงแค่ไปเจรจากันเท่านั้น แต่ไม่คิดว่าน้องๆ จะเข้าไปทำร้าย  พร้อมยืนยันไม่ได้ร่วมทำร้ายร่างกายผู้เสียหายแต่อย่างใด เพราะได้นำลูกไปด้วย จึงไม่มีเจตนาที่จะไปร่วมก่อเหตุ และเมื่อตนเองไปถึง ซ.สามเสน 19เหตุการณ์ชุลมุนตนเองไม่ทราบว่าใครเป็นคนใช้มีดฟันผู้ได้รับบาดเจ็บ

ส่วนที่ผู้เสียหายกล่าวว่าตนเองชักอาวุธปืนมาข่มขู่นั้น ไม่เป็นความจริง แต่ในเรื่องยาเสพติดที่ระบุว่าตนพัวพันนั้น ยอมรับว่าเคยเสพแต่เลิกไปนานแล้ว ปัจจุบันทำงานเป็นหลักเป็นแหล่งและไม่ได้เป็นผู้มีอิทธิพลอย่างที่ถูกกล่าวอ้าง "วันนี้ตนเองมามอบตัวเพื่อต้องการแสดงความบริสุทธิ์ใจพร้อมกับยินดีที่จะประสานให้กับผู้ที่ร่วมก่อเหตุที่ยังหลบหนีเข้ามามอบตัวเพื่อสู้คดีต่อไป"

หัวโจกศรีย่าน มอบตัว ยื่นประกัน 1.2 แสน ขอสู้คดีรุมทำร้ายหนุ่มสามเสน

หัวโจกศรีย่าน มอบตัว ยื่นประกัน 1.2 แสน ขอสู้คดีรุมทำร้ายหนุ่มสามเสน

เบื้องต้นได้เตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสดจำนวน 1 แสน 2 หมื่นบาท เพื่อยื่นขอประกันตัวกับพนักงานสอบสวน

พ.ต.ท.ธนพรหม ธนอาภากร รอง ผกก.สืบสวน สน. สามเสน ระบุว่า  แม้ผู้ต้องหาจะเข้ามอบตัวและปฎิเสธไม่ได้ร่วมทำร้ายร่างกายคู่อริ ก็เป็นเพียงคำกล่าวอ้างที่ผู้ต้องหามีสิทธิ์ที่จะให้การ แต่ตำรวจก็ดำเนินคดีไปตามกฎหมาย  โดยจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนสอบปากคำ พร้อมแจ้ง 3 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส บุกรุกเคหสถานเวลากลางคืน พกพาอาวุธไปในเมืองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ส่วนผู้ต้องหาอีก 5 คน ที่ถูกออกหมายจับและอยู่ระหว่างการหลบหนี ตำรวจก็จะสืบสวนเพื่อติดตามจับกุมต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ