ข่าว

อดีตเซลล์สาวขายรถมือสองสุดแสบ หลอกลูกค้าที่เคยออกรถว่าจะนำไปซ่อมหลังการขาย ก่อนเชิดหนีหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อดีตเซลล์สาวขายรถยนต์เต้นมือสองสุดแสบ หลอกลูกค้าที่เคยออกรถว่าจะนำรถซ่อมหลังการขายก่อนไปรับรถแล้วเชิดหนีหาย

วันนี้ 11กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่ามีผู้เสียหายถูกอดีตเซลล์สาว เต้นรถมือสอง ขายรถหลอกว่าจะนำรถยนต์ที่ซื้ออยู่ในประกันไปซ่อมบำรุงฟรี ก่อนเชิดรถหายไป ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ บริษัทอาร์เอสเค เทคโนโลยี เซอร์วิสแอนด์ซัพพลาย หมู่ 4 ตำบลหนองน้ำส้ม อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบกับ นายราเมธ รัตน์ชาติ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 17/18 หมู่ 2 ตำบลโพทะเล อำเภอโพทะเล จังหวัดพิจิตร เป็นช่างของบริษัท และเป็นผู้เสียหาย

นายราเมธ เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 ประมาณ 10.30 น.ได้รับการติดต่อจากเซลล์ ชื่อฝ้าย ที่ขายรถ ที่ตนเองได้ซื้อรถยนต์เก๋ง Mazda 2 สีเทาดำ หมายเลขทะเบียน 1 กย 9439 กรุงเทพมหานคร เมื่อเดือนพฤษภาคม 2563 จากเต้นรถยนต์แห่งหนึ่งริมถนนโรจนะ ซึ่งเป็นรถยนต์คันแรกในชีวิตของตนเอง มีการโทรศัพท์เข้ามาจากนั้นก็มีการแอดไลน์ เซลล์ฝ้าย คนดังกล่าวได้บอกเราว่าจะนำรถไป ปะทุและเปลี่ยนยางซึ่งเป็น บริการหลังการขาย ของทางร้าน เพราะ 3 เดือนแรกเขามีบริการแต่ตนเองไม่ได้นำเข้าไป ทางเซลล์ก็ติดต่อว่าหมดประกันแล้ว แต่ยังมีบริการให้มาทำฟรีดีกว่าเสียเงิน ซึ่งตนไม่สะดวกไปเนื่องจากทำงาน ทางเซลล์คนดังกล่าวบอกว่า ไม่เป็นไรจะมารับรถไปทำให้เอง ซึ่งตนก็ไม่ได้เอะใจ เนื่องจากตอนซื้อรถก็ซื้อกับเซลคนดังกล่าว

อดีตเซลล์สาวขายรถมือสองสุดแสบ หลอกลูกค้าที่เคยออกรถว่าจะนำไปซ่อมหลังการขาย ก่อนเชิดหนีหาย

โดยวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 เซลคนดังกล่าว นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีบรอนเทา จำหมายเลขทะเบียนไม่ได้ มากับผู้ชายเป็นคนขับ พร้อมให้ตนเองเซ็นสำเนาถูกต้องในสำเนาบัตรประชาชน ของตนเองเพื่อทำการเข้าดูแลรถยนต์หลังการขาย ซึ่งภาพกล้องวงจรปิดสมารถบันทึกภาพได้ ว่ามารับรถยนต์เก๋งของตนและขับออกไป จนเวลาผ่านมาหลายวัน วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาทักไลน์ไปสอบถามความคืบหน้าได้รับว่ามะรืนจะส่งรถ รถเป็นสนิม เขากำลังทำอยู่ พอมาเมื่อวานวันที่ 10 กุมภาพันธ์ ซึ่งเป็นวันนัดส่งรถตามที่ตกลงกัน ทักไลน์ไป ไม่อ่าน ไม่ตอบ อีกทั้งยังมีการยกเลิกข้อความที่คุยกัน รวมถึงเปลี่ยนยรูปโปรไฟร์ไลน์ ตนจึงโทรไปก็ไม่รับ กดสายทิ้ง จากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย จึงคิดว่าน่าจะถูกหลอก

ตนเองจึงได้เดินทางไปที่เต้นรถที่ตนเองออกรถยนต์เก๋งมา ปรากฏว่า เซลล์คนดังกล่าวได้ออกจากงานไปแล้วตั้งแต่เดือนธันวาคมที่ผ่านมา อีกทั้งยังก่อเหตุในลักษณะคล้ายๆกันแบบตนเองก่อนหน้านี้ อีก 2 ราย ตนเองเป็นรายที่ 3 จึงได้นำหลักฐานของเซลล์ฝ้าย คนดังกล่าว ชื่อนางสาว ฐิติมา อายุ 26 ปี ชาว อำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจภูธรอุทัย อำเภออุทัย เพื่อให้เร่งติดตามตัวและรถยนต์ของตนคืนมา ส่วนรถยนต์เก๋ง Mazda 2 ที่ซื้อมานั้นซื้อในราคา 196,000 บาท 

อดีตเซลล์สาวขายรถมือสองสุดแสบ หลอกลูกค้าที่เคยออกรถว่าจะนำไปซ่อมหลังการขาย ก่อนเชิดหนีหาย

ทั้งนี้อดีตเซลล์ฝ้าย คนดังกล่าวเคยเป็นข่าวดัง ช่วงเดือนกันยายนของปีที่ผ่านมา ในกรณีโพสโซเชียล แจ็คพอตกินข้าวเจอแก้วเป็นดุ่น เลยบาดปากเลือดเลย อีกเช็คบิลลดให้ 60 ขอบคุณมากค่ะพี่ลดให้ใครไปกินระวังด้วย จนเป็นข่าวดังมาก่อนหน้านี้อีกด้วย

อดีตเซลล์สาวขายรถมือสองสุดแสบ หลอกลูกค้าที่เคยออกรถว่าจะนำไปซ่อมหลังการขาย ก่อนเชิดหนีหาย

ภาพ/ข่าว สุรัตน์  ชัยกุลเทวินทร จ.อยุธยา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ