ข่าว

สุดจะทนคุณยายร้องเรียนสื่อมวลชนโจรขึ้นบ้าน 3 ปี 14 ครั้ง หมดตัวแจ้งความคดีไม่คืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดจะทนคุณยายร้องเรียน สื่อมวลชนโจรขึ้นบ้าน 3 ปี 14 ครั้ง หมดตัวแจ้งความคดีไม่คืบ"คุณยายสุดทนเข้าร้องเรียนสื่อมวลชนจังหวัดสระแก้ว ตลอด 3 ปี ถูกโจรขึ้นบ้านลักทรัพย์ 14 ครั้ง เกิดความเสียหายและมีผลต่อสุขภาพจิต แจ้งความกับตำรวจแต่คดีไม่คืบ

 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ ไปที่บ้านเลขที่ 56 หมู่ 4 ต.เบญจขร อ.คลองหาด ได้พบกับ น.ส.หอม โชคเจริญ อายุ 66 ปี และนางปิ่น ธรรมวงศ์ อายุ 88 ปี เป็นน้าสาวอยู่ด้วยกัน 2 คน ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง มีรั้วรอบแต่ไม่แข็งแรงนัก พร้อมกับบอกกับผู้สื่อข่าวว่า  สุดจะทน โจรขึ้นบ้านในระยะเวลา 3 ปี14 ครั้ง ลักสิ่งของหลายอย่าง ไม่เว้นแม้กระทั่ง เสื้อใน แถมยังปีนรั้วบ้าน เข้ามาช่วยตัวเองโชว์ น้องชายต้องลงทุนติดกล้อง วงจรปิดให้ ซื้อมือถือที่ถ่ายรูป คนร้าย เพื่อไว้แจ้งความดำเนินคดี เพราะไปแจ้งความแล้วไม่มีหลักฐาน ต้องนำเงินช่วยเหลือผู้สูงอายุ 600 บาท มาเสียค่าอินเทอร์เน็ตทุกเดือน ทุกวันนี้เดือดร้อนจริง ต้องการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จับคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ โดยเร็วที่สุด

สุดจะทนคุณยายร้องเรียนสื่อมวลชนโจรขึ้นบ้าน 3 ปี 14  ครั้ง หมดตัวแจ้งความคดีไม่คืบ

 

 ทั้งนี้ น.ส.หอม โชคเจริญ อายุ 66 ปี  ได้เข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2563 เมื่อเวลา 10.00 น. ว่า เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. ปี2563เวลา19.00น. ได้มีคนร้ายเข้ามาในบ้านเพื่อจะขโมยทรัพย์สินได้เกิดความเสียหายขึ้น เพราะไม่มั่นใจว่าจะมีความปลอดภัยกับชีวิตและทรัพย์สินของเราหรือไม่ผ่านมา 3 ปี ถูกโจรขึ้นบ้านรวม 14  ครั้ง สูญทรัพย์สินไป และเมื่อวันที่ 3 ธ.ค.2562 เวลา 20.00 น. ได้มีคนร้ายได้เข้ามาลักไก่ที่เลี้ยงไว้ 3 ตัว และคนร้ายได้ทำลายข้าวของโดยครั้งนั้นไม่มีทรัพย์สินสูญหาย จึงทำให้แจ้งความ เกรงจะได้รับอันตรายกับชีวิตและทรัพย์ดังกล่าว

สุดจะทนคุณยายร้องเรียนสื่อมวลชนโจรขึ้นบ้าน 3 ปี 14  ครั้ง หมดตัวแจ้งความคดีไม่คืบ

ล่าสุด เมื่อวันที่ 12 ธ.ค. 2563 เวลา 19.00 น. คนร้ายได้ปีนเข้ามาในบริเวณบ้าน ผู้แจ้งซึ่งกลัวจะเข้ามาทำให้ทรัพย์สินภายในบริเวณบ้านได้รับความเสีหายและกลัวว่าคนร้ายจะเข้ามาทำร้ายร่างกายและบุคคลในครอบครัวซึ่งเป็นผู้หญิงอยู่ด้วยกัน 2 คน ได้ถูกโจรเข้ามาภายในบ้านเป็นครั้งที่ 14  ตรวจสอบทรัพย์สินพบว่าทรัพย์สินที่สูญหายตามที่ถูกลักไปมีชุดชั้นใน เสื้อใน กางเกงใน ต่อมาคนร้ายได้มาทำลายทรัพย์สินท่อปะปาแตก ลักบันได ต่อมาคนร้ายเหิมเกริมหนักเข้ามาช่วยสำเร็จความใคร่ด้วยตนต่อหน้าผู้เสียหาย พอมาแจ้งตำรวจบอกไม่มีหลักฐานให้ไปหลักฐานเพิ่มจึงได้นำเงินผู้สูงอายุที่เก็บสะสมไปชื้อโทรศัพท์ที่มีกล้องถ่ายภาพได้และลงทุนติดตั้งเน็ตบ้านเดือนละหลายร้อยบ้านเพื่อหาลักฐานเอาผิดคนร้ายได้จนล่าสุดมีคลิปจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้ายที่เข้ามาสำเร็จความใคร่ด้วยตนเองข้างบ้านผู้เสียหายดังกล่าว.

สุดจะทนคุณยายร้องเรียนสื่อมวลชนโจรขึ้นบ้าน 3 ปี 14  ครั้ง หมดตัวแจ้งความคดีไม่คืบ

 

นายยุทธนา  พึ่งน้อย ผู้สื่อข่าวจังหวัดสระแก้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ