ข่าว

กานต์ ร่ายยาวฝากฝัง เอ็มมี่ "ถ้าพี่เป็นอะไรอย่าทิ้งเสือ เสก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กานต์ วิภากรณ์ โพสต์ร่ายยาวฝากฝัง เอ็มมี่ "ถ้าพี่เป็นอะไรอย่าทิ้งเสือ เสก" ซึ่งเธอระบุว่าเตรียมสะสางกับ เสี่ยโป้ ที่มาทำลายครอบครัวของเธอ

กานต์ วิภากรณ์ โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมฝากฝัง เอ็มมี่ อมลวรรณ หรือ เอ็มมี่ แม็กซิม หากตนเองเป็นอะไรไปขอฝากน้องเสือ และเสก โลโซด้วย ซึ่งเธอระบุว่าเตรียมสะสางกับ เสี่ยโป้ ที่มาทำลายครอบครัวของเธอ

 

 

โดยก่อนหน้านี้ กานต์ วิภากรณ์ ได้โพสต์ข้อความฉะ เสี่ยโป้ ที่ถูกหนุมานกองปราบรวบคาบ้านพร้อมพวกที่บ้านพักย่านถนนเพชรเกษม ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยมีปัญหากันในเรื่องเงินที่ไม่ลงรอยจนแตกคอกันไป

 

ล่าสุด กานต์ วิภากรณ์ ร่ายยาวผ่านไอจีส่วนตัวฝากฝัง เอ็มมี่ อมลวรรณ ให้ช่วยดูแลครอบครัว ซึ่งเธอระบุว่า มีภารกิจหลักที่ต้องสานต่อให้สำเร็จกับ เสี่ยโป้ ที่มาทำร้ายทำลายครอบครัวของเธอ และเสี่ยโป้ จะต้องรับกรรมชดใช้ด้วยชีวิตและอิสระภาพ ซึ่งในครั้งนี้เธอจะไม่ชะล่าใจ และยอมแลกเดิมพันด้วยชีวิตและอิสระภาพ

 

กานต์ ยังบอกด้วยว่าหากตนเองเป็นอะไรไปขอฝากเสือและพี่เสก (เสก โลโซ) ด้วย กานต์ได้ฝาก เอ็มมี่ อย่าทิ้งน้องและพ่อนะทุกคนต้องอยู่ให้ได้โดยไม่มีพี่ กานต์ ย้ำว่าไม่มีวันเป็นอะไรทั้งนั้นแต่อันนี้แค่เผื่อสมมติซวย พร้อมกับบอกว่า คนที่ถูกกระทำสารพัดมันจึงไม่ทน และต้องตอบโต้ เท่านั้นเอง

 

ซึ่งในเวลาต่อมา เอ็มมี่ ก็เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า "ไม่พูดแบบนี้นะคะ ต้องไม่มีใครเป็นอะไรทั้งนั้นงับ เราจะอยู่ดูแลกันแบบนี้ตลอดไปนะคะคนดีของหนู"

 

อ่านข่าว : "กานต์" โพสต์เดือดหลังเห็นข่าว "เสี่ยโป้" ถูกหนุมานกองปราบรวบคาบ้าน นึกว่าเป็นพ่อเทพบุตรจุทาเทพ

 

กานต์ ร่ายยาวฝากฝัง เอ็มมี่ "ถ้าพี่เป็นอะไรอย่าทิ้งเสือ เสก"

 

CR IG : wiphakorn15

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ