ข่าว

พ่อใจทราม ขืนใจข้ามปี ลูกสาววัย 7 ขวบจนตั้งครรภ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดส.จับกุมพ่อข่มขืนลูกของตนเองจนตั้งท้อง หนีกบดาน 10 ปี

วันที่ 9  กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.ท.ปฐมพงศ์  วชิรโชติกุล  สว.กก.ดส. , ร.ต.อ.เรืองฤทธิ์  วิสาสะ รอง สว.กก.ดส. พร้อมเจ้าหน้าที่ กก.ดส. นำกำลังเข้าจับกุมนายสมเกียรติ เกตุชม อายุ  54  ปี จับกุมได้ที่บริเวณริมถนน ปจ. 2031 ต.เนินหอม อ.เมืองปราจีนบุรี จ.ปราจีนบุรี  ตามหมายจับของศาลจังหวัดปราจีนบุรี   ฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาตน ไม่ว่าเด็กจะยอมหรือไม่ก็ตาม

สืบเนื่องจากบุตรสาว ได้ถูกผู้เป็นพ่อ คือ นายสมเกียรติ กระทำชำเราฯ เป็นเวลาหลายปี จนตั้งครรภ์และคลอดบุตรออกมา ต่อมามีพลเมืองดีทราบข่าว ได้พาบุตรของนายสมเกียรต ขอความช่วยเหลือจากบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสระแก้ว กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จากนั้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ ให้ดำเนินคดีกับผู้เป็นพ่อรายนี้ 

ด้าน น.ส.ไก่(นามสมมติ) บุตรสาวนายสมเกียรติ เล่าว่า ตนได้เดินทางมาจากประเทศกัมพูชา พร้อมกับมารดา และพี่สาว มาอาศัยอยู่ในประเทศไทย ในอ.อรัญประเทศ ขณะที่มีอายุ 7 ขวบ และได้เข้าเรียนในชั้นประถมศึกษา ในอ.อรัญประเทศ จนเข้าสู่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 2 นายสมเกียรติฯ ได้ล่วงละเมิดทางเพศ กระทำชำเราฯ ติดต่อกันมา ตั้งแต่ชั้น ป.2 - ป.3 โดยใช้กำลังทำร้ายร่างกาย

พ่อใจทราม ขืนใจข้ามปี ลูกสาววัย 7 ขวบจนตั้งครรภ์

"ผู้ต้องหา ข่มขู่ โดยออกอุบาย หากนำความนี้แพร่งพราย จะต้องถูกทุบตี หรือจะไปข่มขืนพี่สาวแทน  จนทำให้ตนต้องยินยอมมาตลอด จนตั้งครรภ์ และคลอดบุตร มาได้ 1 ปี 7 เดือน" บุตรสาว เล่าให้ฟัง

บุตรสาว เล่าให้ฟังอีกว่า  ผู้เป็นพ่อมีนิสัยชอบดื่มเหล้า เมาสุรา อาระวาด และชอบทุบตีมารดาของตน เป็นประจำ และมักเกิดอารมณ์ทางเพศ พฤติกรรมแบบนี้จะเกิดเป็นประจำจนตนเองก็ทนไม่ไหว จึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ