ข่าว

แบบนี้ก็ได้หรอ ตากกางเกงใน-ผ้าอนามัย รอบรถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำแบบนี้ก็ได้หรอ สาวจอดรถเก๋งริมถนนทางหลวง304 "วังน้ำเขียว-ปักธงชัย" ตากผ้าอนามัย ยกทรง กางเกงใน แผ่หลารอบรถ ตำรวจรับโทรศัพท์วุ่น ส่งเจ้าหน้าที่ฯ รุดตรวจสอบ

8 มกราคม 2564 เวลาประมาณ 09.00 น. ศูนย์วิทยุ สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีฟ้า จอดอยู่ริมถนน  ทล.304 ปากทางเข้าศูนย์ราชการ ต.วังน้ำเขียว อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

 

 

โดยบริเวณรอบๆ รถยนต์ พบชุดชั้นในผู้หญิง ผ้าอนามัย ตากไว้ทั่วทั้งคันรถ ซึ่งประชาชนที่ผ่านไปมาได้เห็นภาพดังกล่าวแล้ว ต่างเกิดความ “อุจาดตา”

 

แบบนี้ก็ได้หรอ ตากกางเกงใน-ผ้าอนามัย รอบรถ

ทั้งนี้ ต่อมาพลเมืองดี จึงได้โทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว ได้รับทราบ โดยได้ส่งเจ้าหน้าที่สายตรวจ เข้ามาตรวจสอบ และพบว่ารถดังกล่าวจอดอยู่ริมถนน และภายในรถล็อคอยู่ จากการสอบถามชาวบ้านระแวกใกล้เคียง ทราบว่า เมื่อประมาณ 08.30 น. วันนี้ (8ก.พ.) ได้มีหญิงสาวสวมเสื้อเหลือง กางเกงขายาวสีขาว  ได้นำรถคันดังกล่าวมาจอดทิ้งเอาไว้ จากนั้นจึงได้ขึ้นรถตู้สาย “วังน้ำเขียว-นครราชสีมา” เดินทางต่อไป

 

แบบนี้ก็ได้หรอ ตากกางเกงใน-ผ้าอนามัย รอบรถ

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากสอบถามที่ไปที่มา เจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.วังน้ำเขียว จึงได้แกะผ้าอนามัย และชุดชั้นในที่ตากอยู่รอบคันรถออก เนื่องจากหากปล่อยทิ้งไว้ คาดว่าจะมีประชาชนโทรศัพท์แจ้งเข้าไปที่โรงพักอย่างไม่ขาดสายแน่  ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวเจ้าของรถมาสอบถามต่อไป

 

เครดิต สภ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ