ข่าว

น้ำใจจากภาคธุรกิจ ช่วยเหลือโควิด-19 บางจากจัดกิจกรรม #saveสมุทรสาคร "คันละบาท" ช่วยเหลือสมุทรสาคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้ำใจจากภาคธุรกิจ ช่วยเหลือโควิด-19 บางจากจัดกิจกรรม #saveสมุทรสาคร "คันละบาท" สมทบทุนช่วยเหลือสมุทรสาคร

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดีดี ในยามวิกฤติโควิด สำหรับภาคธุรกิจที่ยื่นมือเข้าช่วยเหลือวิกฤติในครั้งนี้ ถือเป็นน้ำใจอันยิ่งใหญ่ กับการจัดกิจกรรม  #saveสมุทรสาคร "คันละบาท" ของทางปั๊มบางจากทุกการเติมน้ำมันของคุณ จะมอบเงินเข้าสมทบกองทุนช่วยเหลือบุคลากรทางการแพทย์และพี่น้องชาวสมุทรสาคร เป็นจำนวนเงิน 1 บาท หรือดื่มเครื่องดื่มอินทานิลก็ร่วมสมทบทุน 1 บาทด้วยเช่นกัน 
 

นายชัยวัฒน์ โควาวิสารัช ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า
 สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกใหม่ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจของประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงจัดโครงการ “บางจากฯ ชวนคนไทยสู้โควิด-19 The Series” เพื่อบรรเทาสถานการณ์ เริ่มต้นจากการเยียวยาช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบโดยตรง เช่น จังหวัดสมุทรสาคร ที่ยังเป็นจังหวัดพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด และตรวจพบผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก จากการตรวจเชิงรุกในแรงงานต่างด้าว ซึ่งเป็นแรงงานสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

ในโครงการ “บางจากฯ ชวนคนไทยสู้โควิด-19 The Series” เป็นการ “#saveสมุทรสาคร” ด้วยกิจกรรม “คันละบาท” มุ่งเน้นช่วยเหลือพี่น้องประชาชน แรงงาน อาสาสมัครและบุคลากรทางการแพทย์ที่ปฏิบัติภารกิจในจังหวัดสมุทรสาคร โดยทุกครั้งที่เติมน้ำมันบางจากหรือดื่มเครื่องดื่มอินทนิล บริษัทฯ จะมอบเงิน 1 บาท สมทบทุนกองทุน “คนสมุทรสาครร่วมใจสู้ภัยโควิด-19” ระหว่างวันที่ 9 ถึง 14 กุมภาพันธ์ 2564 หรือจนกว่าจะได้เงินครบตามเป้าหมาย 1,500,000 บาท จึงขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยได้มามีส่วนช่วยเหลือและส่งกำลังใจให้ชาวสมุทรสาครและจังหวัดอื่นๆ ที่ได้รับผลกระทบทางเศรษฐกิจจากโควิด-19 

 

“โครงการ “บางจากฯ ชวนคนไทยสู้โควิด-19 The Series” จัดขึ้นเพื่อเชิญชวนพี่น้องชาวไทยให้ช่วยกันสร้างสรรค์สังคมที่ทุกคนมีส่วนร่วมในการ “#saveสมุทรสาคร” เริ่มด้วยกิจกรรม “คันละบาท” มอบเงิน 1.5 ล้านบาทให้กองทุนคนสมุทรสาครร่วมใจสู้ภัยโควิด-19 เป็นเพียงบทที่ 1 ของซีรีส์นี้ ซึ่งเราถือเป็นการเริ่มฉลองปีที่ 15 ของการดำเนินธุรกิจร้านกาแฟอินทนิลไปด้วย และยังจะมีบทที่ 2, 3, 4 ฯลฯ ตามมาจึงขอเชิญพวกเราชาวไทยมาร่วมกันสู้โควิด-19 เพื่อพวกเรา เพื่อเพื่อนบ้านเรา และเพื่อเศรษฐกิจของประเทศของเรา” นายชัยวัฒน์กล่าว
น้ำใจจากภาคธุรกิจ ช่วยเหลือโควิด-19  บางจากจัดกิจกรรม #saveสมุทรสาคร \"คันละบาท\" ช่วยเหลือสมุทรสาคร

น้ำใจจากภาคธุรกิจ ช่วยเหลือโควิด-19  บางจากจัดกิจกรรม #saveสมุทรสาคร \"คันละบาท\" ช่วยเหลือสมุทรสาคร

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ