ข่าว

"ชัยศิริ"คะแนนนำโด่ง ลงคะแนนเสียงเลือก นายก อบจ.อุตรดิตถ์ ใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา " คะแนนนำโด่ง ลงคะแนนเสียงเลือก นายก อบจ.อุตรดิตถ์ ใหม่ โดยก่อนหน้านี้เลือกตั้งนายก อบจ. เมื่อ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา "ชัยศิริ"ก็ได้คะแนนนำเป็นอันดับ 1 ก่อนถูก กกต.สั่งให้เลือกตั้งใหม่ 1 หน่วยเลือกตั้ง

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 7 ก.พ.2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่หน่วยเลือกตั้งที่ 9 ตำบลหาดงิ้ว เขตเลือกตั้งที่ 8 อำเภอเมืองอุตรดิตถ์ จังหวัดอุตรดิตถ์ กรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง
 (ปกน.) ประกาศปิดหน่วยเลือกตั้ง นายก อบจ.และ ส.อบจ.หน่วยที่ 9 เพื่อดำเนินการนับคะแนน  ท่ามกลางความสนใจของประชาชน โดยมีนายนิยม  จันทร์เยี่ยม ผอ.กกต
.อุตรดิตถ์ ติดตามอย่างใกล้ชิดเพื่อให้เกิดความถูกต้อง 

\"ชัยศิริ\"คะแนนนำโด่ง ลงคะแนนเสียงเลือก นายก อบจ.อุตรดิตถ์ ใหม่

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"กกต." เผย ลงคะแนนใหม่เลือกตั้ง อบจ.เป็นไปด้วยความเรียบร้อย

โดยกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้งใช้เวลานับคะแนนประมาณ 30 นาที ทราบผลอย่างไม่เป็นทางการ เลือกตั้งนายก อบจ.อุตรดิตถ์ นายชัยศิริ ศุภรักษ์จินดา เบอร์ 1 ได้คะแนน 111 
คะแนน นายโปรย สมบัติ เบอร์ 2 ได้ 27 คะแนน นายเอกาพัทธ์ พุฒโต เบอร์ 3 ได้ 5 คะแนน นายปัณณวัฒน์ นาคมูล เบอร์ 4 ได้ 7 คะแนน  จากผู้มีสิทธ์เลือกตั้งหน่วยที่ 9 จำนวน 
319 คน 

\"ชัยศิริ\"คะแนนนำโด่ง ลงคะแนนเสียงเลือก นายก อบจ.อุตรดิตถ์ ใหม่

นายนิยม กล่าวว่า กกต.กลาง มี หนังสือด่วนที่สุด เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2563  เรื่อง การออกเสียงลงคะแนนใหม่สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ (ส.อบจ.) 2 หน่วย
เลือกตั้ง คือที่ หน่วยที่ 8 ต.หาดงิ้ว เขต 8 อ.เมือง และ หน่วยเลือกตั้งที่ 1 อ.บ้านโคก นอกจากนี้ สั่งให้ ออกเสียงลงคะแนนใหม่ นายก อบจ.อุตรดิตถ์ หน่วยเลือกตั้งที่ 9 ตำบลหาด
งิ้วเขตเลือกตั้งที่ 8 เมืองอุตรดิตถ์ ซึ่งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ประชาชนยังคงให้ความสนใจ มาใช้สิทธิ์เลือกตั้ง นอกจากนี้มีการจัด จนท.กกต.จังหวัดเข้าดูแล การลงคะแนน
เสียงอย่างใกล้ชิด 

สำหรับการเลือกตั้ง นายก อบจ.เมื่อ 20 ธันวาคมที่ผ่านมา นายชัยศิริ  ศุภรักษ์จินดา ก็ได้คะแนนเลือกตั้งนำเป็นอันดับ 1 ก่อนถูก กกต.สั่งให้เลือกตั้งใหม่ 1 หน่วยเลือกตั้ง ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 9 ต.หาดงิ้ว เขตเลือกตั้งที่ 8 อ.เมืองอุตรดิตถ์

\"ชัยศิริ\"คะแนนนำโด่ง ลงคะแนนเสียงเลือก นายก อบจ.อุตรดิตถ์ ใหม่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ