ข่าว

"พงศ์สินธุ์" ยันสู้ไม่ถอย พร้อมสานงานพี่ชาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

" พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ " ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3 นครศรีฯ พรรคประชาธิปัตย์ ยันสู้ไม่ถอย พร้อมสานงานพี่ชาย ชูจุดเด่น คนกันเอง คนติดดิน

เมื่อวันที่ 6 ก.พ.2564 นายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์  ผู้สมัคร ส.ส. เขต 3  นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ น้องชายนายเทพไท  กล่าวว่า เชื่อว่า ประชาชนทั้ง 4 อำเภอ จะยังให้ความไว้วางใจกับพรรคประชาธิปัตย์ต่อไป และตนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อนำชัยขนะมาให้กับพรรค และจะเป็นผู้แทนราษฎรที่ดีให้กับประชาชน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
ปชป.เขต3 เมืองคอน คิกออฟหาเสียง ปล่อยรถโฆษณา 10 คัน ชู พรรคของเรา คนของเรา

 

ส่วนความพร้อมลงสู้ศึกเลือกตั้งครั้งนี้ ตนมีความพร้อมและเต็มที่เกินร้อยเปอร์เซ็นต์ มั่นใจมาก ที่จะมารับไม้ต่อจากพี่ชาย เทพไท และผมถือว่าการส่งไม้ต่อของคุณเทพไท ที่สานต่อให้ผมนั้น เป็นการส่งที่สวยงามซึ่งคุณเทพไท เขาได้ทำการเมืองมามีผลงานในเรื่องช่วยในการปลดล็อกกระท่อม เรื่อง อสม. และอีกหลายๆเรื่อง การส่งไม้ต่อผมก็จะสานงานต่อในสิ่งที่คุณเทพไทได้ทำใว้ และผมก็ไม่หนักใจ ตั้งใจ และสู้เต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน

การเมืองทุกครั้งไม่ว่าจะเลือกตั้งซ่อม หรือลงสมัครรับเลือกตั้งทั่วไปก็หนักทุกครั้ง จิตใจต้องมาก่อนหนักแน่น ที่พูดอย่างนี้หมายความว่า บ้านผมเป็นตระกูลทางการเมือง เป็นนักการเมืองอาชีพ การเมืองไม่ว่าจะแบบไหนก็ตาม เราพร้อมเสมอ ทันทุกสถานการณ์ เพราะฉะนั้นมาถึงวันนี้เราพร้อมเสมอและไม่กังวลด้วย
 

"ผมต้องขอขอบคุณพี่น้องประชาชนที่ให้เกียรติประชาธิปัตย์  และพี่น้องประชาชนที่รู้จักคุณเทพไท และที่รู้จักผม และครอบครัวเสนพงศ์ ผมฝากการเลือกตั้งครั้งนี้เป็นการเลือกตั้งที่เราผูกพันกันมา ขอฝากพี่น้องใว้วางใจผม ถึงผมจะเป็นน้องชายคุณเทพไท แต่บอกกับพี่น้องว่า เรามีคนละมุมคนละแบบ มีดีคนละอย่าง เพราะฉะนั้นใช้บริการผม ผมเชื่อว่าผมทำได้และอาจจะทำดีกว่าคุณเทพไทก็ได้ ลองสัมผัสผมแล้วจะรู้สึกว่า ผมมีความเป็นกันเอง และต้องขอฝากพี่น้องประชาชนด้วย ผมพร้อมแล้วครับ พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ คนกันเอง คนติดดิน"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ