ข่าว

ดส.ซ้อนแผนจับสองพี่น้องค้าไอซ์ท้ายชุมชนแม้นศรี2 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสวัสดิการเด็กและสตรี นำกำลังวางแผนจับกุมสองพี่น้องค้ายาไอซ์ในชุมชนแม้นศรี2 พร้อมยึดของกลางได้ไอซ์ 2 กิโลกรัม เจ้าตัวสารภาพแบ่งหน้าที่กันทำ 

     เมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.อ.ภิญโญ ป้อมสถิตย์ ผู้กำกับการกองสวัสดิการเด็กและสตรี (กก.ดส.บช.น.) พร้อมด้วย พ.ต.ท.นราธิป คงเพ็ชร์ พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล พ.ต.ท.ชยุต ยอดยิ่งนาทกุล รอง ผกก.ดส.บช.น. พ.ต.ต.จักรี นารีผล สว.กก.ดส.บช.น. และตำรวจกก.ดส.บช.น. ร่วมกันจับกุมตัว นายทักษกร หรือแบงค์ อายุ 26 ปี , นายณธัช หรือบอส อายุ 25 ปี ทั้งคู่เป็นพี่น้องกัน พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 2 กิโลกรัม , โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีเทา ทะเบียน 6กบ 5209 กทม. 

     โดยจับกุมได้บริเวณท้ายซอยชุมชนแม้นศรี 2 แขวงคลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพ เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธุ์ 2564 เวลาประมาณ 20.30 น.      

     การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในชุมชนแม้นศรี 2 โดยเอเย่นต์จำหน่ายยากลุ่มนี้มีจำนวน 2 ราย เป็นพี่น้องกัน ซึ่งทางการข่าวพบว่าทั้งคู่จะขับรถยนต์ส่วนตัวตระเวนส่งยาเสพติด

     ต่อมาวันที่ 5 ก.พ. ทั้งคู่จะนำยาเสพติดมาส่งให้กับลูกค้าภายในชุมชนแม้นศรี ทางเจ้าหน้าที่จึงได้วางแผนจับกุม โดยในจังหวะที่ตำรวจแสดงตัวจับกุมนั้นผู้ต้องหาทั้งคู่เกิดอาการตกใจและวิ่งหลบหนี

     ตำรวจจึงได้ติดตามไปในทันที และพยายามที่จะเข้าควบคุมตัวทั้งสอง ทั้งคู่พยายามดิ้นรนขัดขืนไม่ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการจับกุม จนกระทั่งเสียหลักล้มลง ทำให้ทั้งสองและตำรวจได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมได้ในที่สุด

     สอบสวนผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ได้นำยาไอซ์จำนวน 2 กิโลกรัม มาส่งให้กับลูกค้าภายในชุมชนท้ายซอยแม้นศรี 2 จริง แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวได้พร้อมของกลางยาไอซ์ 2 กิโลกรัมที่บรรจุอยู่ในถุงพลาสติก 

     สำหรับผู้ต้องหาทั้งสองจะแบ่งหน้าที่กันทำ โดยนายทักษกรจะทำหน้าที่ในการติดต่อหายาเสพติดมาส่งให้กับลูกค้า ส่วนนายณธัช จะทำหน้าที่ในการติดต่อหาลูกค้า เมื่อได้เงินมาแล้วก็จะมาแบ่งกัน ส่วนยาไอซ์ซ์้อมาในราคากิโลกรัมละ 93,000 บาท และนำมาขายในราคากิโลกรัมละ 95,000 บาท 

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย จากนั้นได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนสน.พลับพลาไชย 1 เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ