ข่าว

เอเย่นต์ยาเมืองนนท์จัดปาร์ตี้วันเกิด ถูกตร.บุกทลายกลางดึก   

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบ5 วางแผนเข้าทลายปาร์ตี้ยาเสพติดบนคอนโด ย่านติวานนท์ จ.นนทบุรี หลังพบข้อมูลว่าเป็นการจัดปาร์ตี้วันเกิดของเอเย่นต์ยาเสพติด 

     เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564 พล.ต.ต.โสภณ สารพัฒน์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล5 ได้สั่งการให้ พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.กก.สส.บก.น.5 พ.ต.ต.บุรินทร์ กะปิตถา สว.กก.สส.บก.น.5 และ ร.ต.อ.สุทธิพงษ์ แป้นจันทร์ รอง สว.กก.สส.บก.น.5 นำกำลังเข้าจับกุม นายกอล์ฟ อายุ 24 ปี , น.ส.เต้ อายุ 38 ปี นายภูมิ อายุ 25 ปี นายเปรม อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาค้ายาเสพติด และมั่วสุมกันจัดปาร์ตี้ยาเสพติด 

    พร้อมของกลาง ยาอี 101 เม็ด ยาไฟท์ไฟท์ 41 เม็ด ยาเค น้ำหนัก 2.55 กรัม และโคเคน น้ำหนัก 0.87 กรัมโดยจับกุม บริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ และภายในห้องเลขที่ 122/346 ชั้น 23 คอนโด ย่านติวานนท์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ เวลาประมาณ  00.15  น.ที่ผ่านมา    

     การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 4 ก.พ. ที่ผ่านมา ได้รับแจ้งว่า นายกอล์ฟ เป็นผู้ลักลอบจำหน่ายยาอีและจัดปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสพติดในคอนโด ย่านติวานนท์ ทางเจ้าหน้าที่จึงวางแผนเข้า โดยสามารถจับกุมตัวนายกอล์ฟได้ที่ลานจอดรถคอนโดดังกล่าวพร้อมยาอีในตัว 

     จากนั้นขยายผลขึ้นไปตรวจสอบในห้องของนายกอล์ฟบนคอนโดพบกลุ่มชายหญิงกำลังเปิดเพลง เปิดแสงไฟดิสโก้ วิบวับ และเครื่องทำฟองอากาศ กำลังมั่วสุมยาเสพติดกันอย่างสนุกสนาน ตำรวจจึงแสดงตัวจับกุมผู้ต้องหาที่เหลืออีก 3 ราย นั้นยังอยู่ในอาการมึนเมา 

     ทั้งนี้จากการตรวจค้นห้องพบเสพติดหลายประเภท เช่น ยาอี ยาเคตามีน ยาไฟว์ไฟว์ โคเคน และยังตรวจพบอาวุธปืนผิดกฎหมายอีก 2 กระบอก เป็นปืนลูกซองเรมิงตัน และ ปืนพกสั้นขนาด .380 พร้อมเครื่องกระสุนปืน 

     นอกจากนี้ยังได้ตรวจปัสสาวะผู้ต้องหาทั้ง 4 คน พบมีสารเสพติดในร่างกายถึง 3 คน โดยมี น.ส.เต้ เพียงคนเดียวที่ไม่พบสาร จึงควบคุมตัวสอบสวน

เอเย่นต์ยาเมืองนนท์จัดปาร์ตี้วันเกิด ถูกตร.บุกทลายกลางดึก   

     สอบสวน นายกอล์ฟ ให้การยอมรับสารภาพว่า ยาอีของกลางนั้นเป็นของตนจริง โดยกำลังจะนำมาส่งให้กับลูกค้า ส่วนปาร์ตี้ยาเสพติดนั้นตนเองเป็นคนชักชวนให้เพื่อนมา เนื่องจากเป็นงานเลี้ยงวันเกิดของตนเอง  

     สำหรับ นายกอล์ฟ เป็นหุ้นส่วนเปิดสถานบันเทิง ประเภทเลาจ์ ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี ทำให้รู้จักคนหลากหลายอาชีพ ซึ่งที่ผ่านมามักจะจำหน่ายยาเสพติดให้บรรดาพริตตี้ เด็กสาวรับงานเอนเตอร์เทรนตามปาร์ตี้

     หนำซ้ำบางรายยังเป็นนักธุรกิจที่ชื่นชอบเสพยาเสพติดก็มาเป็นลูกค้าด้วย และจะใช้การติดต่อซื้อขายกันผ่านทางไลน์ นัดแนะสถานที่ ทำลักษณะนี้มาแล้วเป็นปี ไม่เคยมีประวัติถูกจับกุมแต่อย่างใด และมักจะจัดปาร์ตี้ลักษณะนี้ที่ห้องพักแห่งบ่อยครั้ง และเสพยาทุกครั้ง

     ซึ่งปัจจุบัน นายกอล์ฟ ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง มีรายได้จากการปล่อยเงินกู้นอกระบบ และรับจำนำรถยนต์ รถจักรยานยนต์ นอกจากนี้ตำรวจสามารถตรวจยึดทรัพย์สินได้หลายรายการ มูลค่าทรัพย์สินประมาณกว่า 1,120,000 บาท 

     เบื้องต้นแจ้งข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติด ก่อนนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 4 พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เอเย่นต์ยาเมืองนนท์จัดปาร์ตี้วันเกิด ถูกตร.บุกทลายกลางดึก   


 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ