ข่าว

ผอ.โรงเรียนดัง เครียดชักปืนโชว์หน้าเสาธง หลังถูกแจ้งความมีความสัมพันธ์นักเรียน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผอ.โรงเรียนดังเครียดชักปืนหน้าเสาธงต่อหน้านักเรียนทั้งโรงเรียน จากปัญหาความสัมพันธ์กับนักเรียนหญิง หลังถูกผู้ปกครองของนักเรียนม.4 เข้าแจ้งความเมื่อวานนี้

      เมื่อเวลาประมาณ 8 โมงเช้าวันนี้(4ก.พ.) ได้เกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้นที่โรงเรียนเทพา ซึ่งตั้งอยู่ในเขตเทศบาลตำบลเทพา อ.เทพา จ.สงขลา ซึ่งเป็นโรงเรียนมัธยมประจำอำเภอเทพา

เมื่อนายสายัณร์ ชาลีผล อายุ 60 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนเทพา ซึ่งกำลังพูดกับนักเรียนทั้งโรงเรียนอยู่หน้าเสาธงทั้งเรื่องการบริหารงานและขอโทษกับทุกคนเรื่องปัญหาส่วนตัว โดยพูดประโยคทิ้งท้ายว่า”ผอ.ได้ขอโทษเขาแล้วและจะทำเรื่องนี้ให้ดังกว่าที่เขาทำ”

      จากนั้นจึงได้จึงได้ปลดกระดุมเสื้อสูทและชักอาวุธปืนพกสั้นที่พกอยู่ที่เอวออกมา สร้างความตกใจให้กับนักเรียนทั้งโรงเรียนรวมทั้งครู และนักเรียนแยกย้ายกระจายกันออกไป ก่อนที่ครูจะเข้ามาห้ามปราม นายสายัณร์ เอาไว้เพราะกลัวว่าจะคิดสั้น

                                                                                                                                             ผอ.โรงเรียนดัง เครียดชักปืนโชว์หน้าเสาธง หลังถูกแจ้งความมีความสัมพันธ์นักเรียน ผอ.โรงเรียนดัง เครียดชักปืนโชว์หน้าเสาธง หลังถูกแจ้งความมีความสัมพันธ์นักเรียน

         หลังเกิดเหตุทางโรงเรียนเทพาต้องหยุดเรียนในวันนี้ชั่วคราวและแจ้งให้ผู้ปกครองมารับบุตรหลานกลับบ้านไป ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังโรงเรียนเทพา ซึ่งเป็นโรงเรียนเกิดเหตุพบว่ามีการปิดประตูหน้าโรงเรียนและไม่อนุญาตให้บุคคลภายในนอกเข้าไปในโรงเรียน  ส่วน นายสายัณร์ หลังเกิดเหตุทราบว่าได้นั่งรถตู้ออกไปจากโรงเรียนทันที โดยได้เดินทางไปยังสภ.เทพา เพื่อนำอาวุธปืนพกสั้นที่ปกติดตัวไปมอบให้กับตำรวจซึ่งตำรวจได้ยึดไว้ตรวจสอบ เบื้องต้นทราบว่าเป็นปืนมีใบอนุญาตแต่ตำรวจได้ให้นายสายัณร์ เอาเอกสารการใบอนุญาตปืนมายืนยันอีกครั้ง จากนั้นจึงได้ออกจากโรงพักไป

                                                                                                                                                     ผอ.โรงเรียนดัง เครียดชักปืนโชว์หน้าเสาธง หลังถูกแจ้งความมีความสัมพันธ์นักเรียน ผอ.โรงเรียนดัง เครียดชักปืนโชว์หน้าเสาธง หลังถูกแจ้งความมีความสัมพันธ์นักเรียน

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามนักเรียนหญิงและนักเรียนชายที่อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่าตอนนั้นผอ.ได้มาพูดขอโทษและเหมือนกับสั่งลาพร้อมกับปลดเสื้อและโชว์อาวุธปืนที่เหน็บอยู่ที่เอว และรองผู้อำนวยการโรงเรียนรีบวิ่งเข้ามาห้าม  แต่ก็ไม่รู้ว่าสาเหตุว่ามาจากเรื่องใดเพราะปกติผอ.คนนี้ซึ่งมาเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนได้2 ปี ก็เป็นคนดีไม่มีปัญหาอะไรและมักจะมาพูดคุยกับนักเรียนในช่วงว่างๆเป็นประจำ ซึ่งเหตุการณ์นี้นักเรียนทุกคนต่างตกใจและพาแตกแถวแยกย้ายกันไปซึ่งตอนนั้นตกใจมากและบางคนถึงกับร้องให้

สำหรับเรื่องปัญหาส่วนตัวของผู้อำนวยการโรงเรียนคนนี้มีรายงานว่ามาจากเรื่องที่ไปมีความสัมพันธ์กับนักเรียนหญิงคนหนึ่ง ผู้สื่อข่าวได้ไปตรวจสอบที่สภ.เทพา และได้รับการเปิดเผยจาก พ.ต.อ.ธรรมรัตน์ เพชรหนองชุม ผู้กำกับการ สภ.เทพา เรื่องนี้ได้มีการแจ้งความจริงโดยเมื่อวานนี้มีผู้ปกครองของนักเรียนหญิงชั้นม.4 ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวนเรื่องที่ลูกสาวมีความสัมพันธ์กับผอ.และได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างขั้นตอนการสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งรอผลตรวจของเด็กจากโรงพยาบาลและสอบสวนเด็กพร้อมกับทีมสหวิชาชีพ รวมทั้งจะเรียกผอ.มาสอบสวนตามขั้นตอน และล่าสุดผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์หาผู้อำนวยโรงเรียนคนนี้ตามเบอร์โทรมือถือปรากฏว่ามีผู้หญิงรับสายและบอกว่าเป็นเบอร์ของผอ.จริงแต่ตอนนี้ทางผอ.ไม่สะดวกที่จะคุย ก่อนที่จะตัดสายไป

                                                                                                                                                   ผอ.โรงเรียนดัง เครียดชักปืนโชว์หน้าเสาธง หลังถูกแจ้งความมีความสัมพันธ์นักเรียน ผอ.โรงเรียนดัง เครียดชักปืนโชว์หน้าเสาธง หลังถูกแจ้งความมีความสัมพันธ์นักเรียน ผอ.โรงเรียนดัง เครียดชักปืนโชว์หน้าเสาธง หลังถูกแจ้งความมีความสัมพันธ์นักเรียน

นภาลัย   ชูศรี      ผู้สื่อข่าวภูมิภาค จังหวัดสงขลา 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ