ข่าว

เปิดใจกระสือไลฟ์สดขายกระเป๋าออนไลน์สู้โควิด ที่มาแนวคิดสุดครีเอท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจหนุ่มแต่งกระสือไลฟ์สดขายกระเป๋าออนไลน์สู้โควิด ที่มาแนวคิดสุดครีเอททำให้มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมากจากเดิมเริ่มขายมีแค่ 4-5 คน จนทำให้ยอดขายพุ่งตามไปด้วย

ขอนแก่น - พ่อค้าขายของออนไลน์เพจ "ไลฟ์สด สินค้าแบรนด์เนมของแท้ มือสอง" ได้แต่งตัวการไลน์สดขายสินค้าแบรนด์เนมพร้อมกับแต่งตัวเป็นกระสือ ไส้ ผม หน้า และฉากหลังเป็นต้นไม้ ประกอบกับลีลาการไลน์สดที่พ่อค้ารายนี้งัดมาใช้เพื่อดึงดูดให้คนสนใจจนมียอดผู้เข้าชมเป็นจำนวนมาก

 

 

 

 

 

ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังป่ารกร้างติดกับบึงแก่งน้ำต้อน ต.บ้านหว้า อ.เมือง จ.ขอนแก่น พบกับนายอนุชา โลภา อายุ 36 ปี ชาวจังหวัดร็อยเอ็ด พ่อค้าออนไลน์สุดครีเอทที่แต่งตัวเป็นกระสือเจ้าของเพจดังกล่าวที่กำลังจัดเตรียมสถานที่ที่จะไลฟ์สดขายของ 

 

นายอนุชา โลภา พ่อค้าออนไลน์เล่าว่า เดิมที่ตนได้เป็นคนขับรถส่งเอกสารและรับเช่าพระ จากนั้นมาขายกระเป๋าที่ตลาดนัดตอนกลางคืน ต่อมาเศรษฐกิจไม่ดีทำให้คนไม่ค่อยเดินตลาดนัดและไม่ค่อยซื้อ ตอนแรกไม่คิดว่าจะไลฟ์สดขายของจึงกลับมาจาก กทม. และนำเอาเสื้อผ้ามาขายตามตลาดนัดตามต่างจังหวัด ตนเลิกขายกระเป๋าเปลี่ยนมาขายเสื้อยืดแต่ก็ขายไม่ได้

 

ต่อมาจึงได้สู้ใหม่และมีกระเป๋าที่ยังเหลือจากการขายอยู่จึงได้นำมาขายด้วย ก็มีคนมาซื้อ ตนจึงเริ่มหาของมาขายใหม่และกลับมาไลฟ์สดครั้งแรกในเพจคนดูมีเพียง 4-5 คน ขายได้ 1 ใบจึงเริ่มขายในไลฟ์สดมาตลอด

 

ส่วนการแต่งตัวเป็นผีกระสือขายของมีแนวคิดอยู่ภายในหัวอยู่แล้ว เนื่องจากตนไลฟ์สดขายของอยู่ภายในป่าอยู่แล้ว ขายของในป่ามืด มันมีความสยองจึงมีความคิดว่าจะแต่งตัวเป็นผีมาขายและไม่อยากให้เหมือนใคร  ซึ่งมีเพื่อนและญาติมาช่วยในการจัดสถานที่เตรียมขายของและไลฟ์สดในแต่ละวันก็จะมีลูกค้า สมาชิกมาติดตามและสั่งซื้อสินค้าทางออนไลน์ ทำให้มีรายได้มาจุนเจือตนเองและครอบครัวในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19

 

 

 

เปิดใจกระสือไลฟ์สดขายกระเป๋าออนไลน์สู้โควิด ที่มาแนวคิดสุดครีเอท

 

เปิดใจกระสือไลฟ์สดขายกระเป๋าออนไลน์สู้โควิด ที่มาแนวคิดสุดครีเอท

 

คลิปลีลาการขายของของพ่อค้า

 

 

 

 

นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวจังหวัดขอนแก่น

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ