ข่าว

แจ้งจับ "ธนาธร" หมิ่นเบื้องสูง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอวรงค์" หัวหน้าพรรคไทยภักดี หอบหลักฐานแจ้งความจับ "ธนาธร" ฐานหมิ่นเบื้องสูง และยุยง-ปลุกปั่น บิดเบือนประเด็น"วัคซีน" แฉยับ ขบวนการทำลายสถาบันฯ เชื่อมโยงต่างชาติ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 4 ก.พ.2564 ที่สน.นางเลิ้ง นายแพทย์วรงค์ เดชกิจวิกรม รักษาการ หัวหน้าพรรคไทยภักดี พร้อมทีมงาน ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ กรณี นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า ฐานหมิ่นเบื้องสูง ในข้อหา ม.112 และ ม.116 ฐานยุยง ปลุกปั่น จากกรณีการไลฟ์วิจารณ์การนำเข้าวัคซีนโควิด-19 ของรัฐบาล เมื่อวันที่ 18 ม.ค.2564

 

 

 

นายแพทย์วรงค์ กล่าวว่า นายธนาธร บิดเบือน ก้าวล่วงสถาบันพระหากษัตริย์ ให้ร้าย  และนำไปสู่การยั่วยุปลุกปั่น พร้อมนำหลักฐาน 2 ส่วน คือ เนื้อหาการไลฟ์ ของนายธนาธร และหลักฐานการให้สัมภาษณ์สื่อต่างประเทศ ซึ่งเผยแพร่ไปทั่วโลก

 

แจ้งจับ "ธนาธร" หมิ่นเบื้องสูง

โดยยืนยันว่า เป็นการดำเนินการในฐานะคนไทย และไม่ได้มีกระบวนการทำลาย หรือรังแก พรรคก้าวไกล และพรรคอนาคตใหม่ ตามที่ ส.ส.พรรค ระบุ แต่ในทางกลับกันเห็นว่า นายธนาธร ควรทบทวนตัวเอง เพราะเป็นกระบวนการทำลายสถาบันฯมากกว่า  และเชื่อว่าเป็นระบบที่เชื่อมโยงไปยังต่างชาติ พร้อมเรียกร้องไปยังนายธนาธร และพรรคก้าวไกล รวมถึงทีมงาน ให้เอาเวลามาช่วยดูแลประชาชนและตรวจสอบรัฐบาลจะดีกว่า ทั้งนี้ ที่ผ่านมาไม่เคยมีใครนำเรื่องสุขภาพของประชาชน และระบบการแพทย์มาเป็นประเด็นทางการเมือง

 

แจ้งจับ "ธนาธร" หมิ่นเบื้องสูง

นอกจากนี้ อยากขอให้ประชาชน จับตาหลังสหรัฐจัดตั้งรัฐบาล เชื่อว่า จะมีการกดดันไทย เรื่อง ม.112 รวมทั้งการที่นายธนาธร ออกมาเคลื่อนไหว ก็เพื่อรองรับการกดดันที่จะเกิดขึ้น

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ