ข่าว

อุทาหรณ์ เลือกหนุ่มจากแอพหาคู่ แต่ได้โจรชิงทรัพย์ หวิดสูญ 'เอ็มจี 3'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ พหลฯ-มีนฯ ร่วมกันรวบ 'หนุ่มมอส' วัย 23 ปี ก่อเหตุฉกกุญแจรถ เอ็มจี 3 จากสาวที่เพิ่งคบหากันในแอพหาคู่ อาศัยเวลาจนเหยื่อตายใจ ก่อนขับมาจากจากรัชดาฯ มาหลบในย่านรามอินทรา แต่ไม่รอดมือผู้รักษากฎหมายดำเนินคดีลักทรัพย์

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 18.00 น.ผู้สื่อข่าวรายงานข่าวว่า  พ.ต.ต.เชษฐพัทธ์ วงค์สวัสดิ์ สว.สส.สน.พหลโยธิน พ.ต.ท.ธนาวินท์  กาญจนวิภาส รอง ผกก.สส.สน.มีนบุรี นำกำลังฝ่ายสืบสนของทั้ง 2 โรงพัก สน.มีนบุรี  จับกุมตัวนายปิยะนัท หรือ มอส สมหานึก อายุ 23 ปี พร้อมของกลาง รถยนต์ ยี่ห้อMG รุ่นNew MG3 สีแดง ( ขอสงวนทะเบียนรถ ) ( ที่ถูกโจรกรรมมา )  โดยจับกุมได้บริเวณแมนชั่นแห่งหนึ่ง ภายในซ.รามอินทรา 115  แยก4 แขวงมีนบุรี เขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร เมื่อเวลา 14.30 น. ที่ผ่านมา

สืบเนื่องจาก เจ้าของรถเดินทางมาร้องทุกข์ พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน ว่านาย ปิยะนัท หรือโอ๊ด หรือมอส  สมหานึก ที่เพิ่งรู้จักก่อเหตุลักทรัพย์รถยนต์ MG รุ่นNew MG3 สีแดง ไปจากห้องพักในซ.รัชดาภิเษก 36 แยก 9 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร จากนั้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการสืบสวนหาข่าวอย่างต่อเนื่อง จนทราบว่านายปิยะนัท ได้หลบหนีไปอยู่พักอยู่ที่แมนชั่น เขตมีนบุรี จึงประสาน ตำรวจสน.มีนบุรี ร่วมตรวจสอบพบนายปิยะนัท ยืนอยู่ข้างรถของกลางที่โจรกรรมมา เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม 

อุทาหรณ์ เลือกหนุ่มจากแอพหาคู่ แต่ได้โจรชิงทรัพย์ หวิดสูญ \'เอ็มจี 3\'

จากการสอบถามนายปิยะนัท ให้การรับสารภาพว่าตนไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ซึ่งตนรู้จักกับผู้เสียหายผ่านแอปพลิเคชั่นหาคู่ โดยชักชวนพูดคุยในเชิงคบหา เมื่อเหยื่อตายใจ และไว้วางใจ ก็จะนัดพบเหยื่อและอาศัยจังหวะที่เหยื่อเผลอขโมยกุญแจรถขับรถหนีไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาลักทรัพย์ หรือรับของโจร ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.พหลโยธินดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

อุทาหรณ์ เลือกหนุ่มจากแอพหาคู่ แต่ได้โจรชิงทรัพย์ หวิดสูญ \'เอ็มจี 3\'

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ