ข่าว

นักบัญชีอิสระ สาววัย 48 ปี สิ้นใจลำพังคาชุดนอน เร่งประสานญาติแจ้งเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวนักบัญชีอิสระ วัย 45 ปี หายหน้าไปจากเพื่อนบ้าน 3 วัน กลับส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งซอยจนท.จำเป็นต้องงัดประตู จึงพบร่างสิ้นใจ คาชุดนอน เพียงลำพังในบ้านพัก ย่านบางขุนเทียน เตรียมประสานญาติมารับศพบำเพ็ญกุศล

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 13.00 น. ร.ต.อ.ศรายุทธ์ สันทัด รอง สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งมีกลิ่นต้องสงสัยลอยออกมาจากบ้านพักหลังหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถ.กำนันแม้น ซอย 20 แขวงบางขุนเทียน เขตจอมทอง กทม.จึงประสานหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ มีลักษณะเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ดาดฟ้าต่อเติมเป็นห้องนอน เพิ่มอีก 1 ห้อง สภาพภายนอกห้องนอนดังกล่าวมีฝูงแมลงวันบินตอม ที่หน้าต่าง พร้อมส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งออกมาเป็นระยะๆ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจใช้คีมขนาดใหญ่ ตัดกุญแจที่ล็อคบริเวณประตูหน้าบ้านเพื่อเข้าไปตรวจสอบ

กระทั่งพบร่างผู้เสียชีวิตของ น.ส.เพชรนีย์ สันทัด อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน สภาพนอนหงายบนที่นอน สวมชุดนอน สีขาว ลายการ์ตูน ตามเนื้อตัวไม่พบบาดแผล ร่างผู้ตายเริ่มขึ้นอืดโดยสันนิษฐานว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน สำหรับสภาพห้องนอนไม่มีร่องรอยถูกรื้อค้น

นักบัญชีอิสระ สาววัย 48 ปี สิ้นใจลำพังคาชุดนอน เร่งประสานญาติแจ้งเหตุ

สอบถามเพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่า ผู้ตายเป็นคนโสด พักอาศัยอยู่เพียงลำพัง ประกอบอาชีพเป็นนักบัญชีอิสระ รับงานมาทำที่บ้าน บุคลิกโลกส่วนตัวสูง ไม่ค่อยสุงสิงหรือพูดจากับใคร ก่อนหน้านี้ ผู้ตายเคยอาศัยอยู่กับพ่อ มีญาติพี่น้องแวะเวียนมาหาบ้าง จนเมื่อปี 2557 พ่อป่วยเสียชีวิตก็ไม่มีใครมาที่บ้านหลังนี้อีกเลย

เจ้าหน้าที่ไม่พบยารักษาโรค หรือประวัติการรักษาตัวที่โรงพยาบาลใดมาก่อน หลังจากนี้จะมอบร่างผู้ตายให้นิติเวช รพ.ศิริราช ชันสูตรหาเหตุการเสียชีวิต ก่อนประสานญาติให้มาสอบปากคำนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ