ข่าว

หนุ่ม กรรชัย-หมวย อริสรา เคลียร์ปมข่าวลือสรยุทธจะไปช่องอื่น รอลุ้นเริ่มงานเลยหรือไม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม กรรชัย-หมวย อริสรา เคลียร์ปมข่าวลือกรณีที่นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา จะไปร่วมงานกับช่องอื่นผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์

กรณีนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรรายการข่าวชื่อดัง เตรียมได้รับการพิจารณาพักโทษโดยเหตุพิเศษและจะได้รับการปล่อยตัวในวันที่ 13 มีนาคม 2564 ที่จะถึงนี้ 

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่านายสรยุทธ สุทัศนะจินดาจะได้รับการปล่อยตัว แต่ยังไม่ใช่การพ้นโทษ เป็นการพักโทษจากเหตุพิเศษซึ่งเมื่อออกจากเรือนจำต้องสวมกำไล EM เป็นระยะเวลา 2 ปี 4 เดือน (ตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค. 2564 - 26 ก.ค. 2566) และต้องรายงานตัวกับกรมคุมประพฤติตามกำหนดจนกว่าจะพ้นโทษดังกล่าว

 

อ่านข่าว : เคาะวันปล่อยตัว สรยุทธ ออกจากเรือนจำ กรมราชทัณฑ์ร่ายยาวแจงได้รับสิทธิพิเศษหรือไม่

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ หนุ่ม กรรชัย - หมวย อริสรา 2 ผู้ประกาศคนดังแห่งช่อง 3 ก็ได้พูดถึงการปล่อยตัวของนายสรยุทธ สุทัศนะจินดาในวันที่ 13 มีนาคม 2564 ที่จะถึงนี้ผ่านรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ เกี่ยวกับข่าวลือที่ว่าจะไปทำงานกับช่องอื่นๆ  

 

ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย ระบุว่า ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวลือว่าจะไปที่โน่นที่นี่ สรุปไม่ใช่ มาที่นี่ ไม่ได้ไปไหน และก็รอติดตามว่า พี่ยุทธ กลับมาแล้วจะเริ่มงานเลยหรือไม่ ขณะที่หมวย อริสรา บอกว่าจากที่ตนเองได้พูดคุยกับ พี่ยุทธ ตอนนั้นบอกว่า ถ้าได้ออกจากเรือนจำวันรุ่งขึ้น พี่ยุทธ จะมาสถานีเลย แต่ว่าจะทำงานเลยหรือเปล่ายังไม่บอก แต่กลับมาที่นี่ ช่องนี้ และทำงานที่นี่แน่นอน

ดูคลิป (ตั้งแต่นาทีที่ 1.15.29)

 

ขอบคุณรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์

 
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ