ข่าว

บุกจับนายแบบ-พริตตี้เช่าบ้านหรูย่านทองหล่อนัดปาร์ตี้ยา ตระเวนเช่าบ้านหลายพื้นที่นัดผ่านทางไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บุกจับนายแบบ-พริตตี้เช่าบ้านหรูย่านทองหล่อปาร์ตี้ยา เปิดห้องมั่วสุม-ดีเจเปิดเพลง เต้นสนุกสนานทั้งชายหญิง 10 คน พร้อมยาเค -อุปกรณ์การเสพ ลงทุนตระเวนเช่าบ้าน จัดปาร์ตี้นัดผ่านไลน์ ส่วนยาต่างคนต่างนำมาเอง -ไลน์สั่งซื้อ ระบุไม่ใช่เคนมผง ตร.เร่งขยายผลที่มา

เมื่อเวลา 01.30 น.วันที่ 3 กุมภาพันธ์  2564 พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ พ.ต.ท.ณัฐกิตติ์ จอกโคกสูง รอง ผกก.สส.สน.ทองหล่อ พ.ต.ต.อิธิธร ประเสริฐศักดิ์ สว.สส.สน.ทองหล่อ พ.ต.ต.กิตติเชษฐ์ กิติสาร สว.(สอบสวน)สน.ทองหล่อ ร.ต.อ.สมยศ หมาดสง่า และร.ต.อ.วีระพงศ์ พลไชย รอง สว.สส.สส.สน.ทองหล่อ ร่วมกันนำกำลังตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ในซอยสุขุมวิท 49 แยก19 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบจัดปาร์ตี้เสพยาเสพติด

เมื่อตำรวจไปถึงพบว่าบ้านหลังดังกล่าว เป็นบ้านเดี่ยวตกแต่งหรูหรา ปลูกสร้างด้วยปูน สูง 3 ชั้น มีสระว่ายน้ำ บนเนื้อที่ เกือบ 100 ตารางวา มีรั้วรอบขับชิด ทางตำรวจจึงเฝ้าสังเกตุการณ์ พบว่าภายในตัวบ้านมีเสียงเพลงเปิดส่งเสียงดังออกมาด้านนอก รวมไปถึงมีแสงไฟวิบวับ ลักษณะคล้ายจัดปาร์ตี้อยู่ ต่อมาไม่นานได้มีวัยรุ่นเป็นชาย 1 รายเดินออกมาด้านนอกตัวบ้าน ทางตำรวจจึงเข้าแสดงตัว และให้นำเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นด้านในตัวบ้าน

จากนั้นทางตำรวจเข้าไปด้านในตัวบ้านพบว่าเป็นห้องโถงขนาดใหญ่ พบโต๊ะกินข้าวมีอาหาร พร้อมเครื่องดื่ม และเหล้าเบียร์ถูกวางไว้ เต็มโต๊ะ ระหว่างทำการตรวจค้นอยู่นั้น ยังพบชายและหญิง คู่หนึ่งลงมาชั้นล่าง จึงควบคุมตัวไว้ ก่อนขึ้นไปตรวจสอบบนชั้นที่ 2 พบว่ามีห้องนอน จำนวน 3 ห้อง และ1ในห้องนั้นพบกลุ่มวัยรุ่นชายหญิง กำลังจับกลุ่มมั่วสุม หนำซ้ำยังมีดีเจเปิดเพลง ให้จังหวะกันอย่างสนุกสนาน โดยไม่มีการเว้นระยะห่าง หรือสวมใส่หน้ากากอนามัยแต่อย่างใด ทางตำรวจจึงสั่งให้ปิดเพลงพร้อมเปิดไฟ

บุกจับนายแบบ-พริตตี้เช่าบ้านหรูย่านทองหล่อนัดปาร์ตี้ยา ตระเวนเช่าบ้านหลายพื้นที่นัดผ่านทางไลน์

 

จากการตรวจสอบพบว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้ทั้งหมด 10 คน แบ่งออกเป็นชาย 6 คน และหญิง 4 คน พร้อมของกลางยาเค ลักษณะผงสีขาว อยู่ในจานแก้ว ชั่งน้ำหนักรวมถุงได้ 0.7 กรัม พร้อมหลอดสำหรับเสพ และซองพลาสติกใส อีก 2 ซองคาดว่าภายในมียาเสพติด แต่ถูกใช้ไปจนหมดแล้ว จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดสอบสวน ที่สน.ทองหล่อ

ต่อมาเมื่อเวลา 12.00 น.วันเดียวกัน ทางพนักงานสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม ตลอดจนเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐานสำนวนคดี

ด้าน พ.ต.อ.ดวงโชติ กล่าวว่า  ภายหลังนโยบาย พล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. และพล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผบช.น. ให้ตำรวจทุกท้องที่สืบสวนหาข่าว ป้องกันการมั่วสุม สุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทางตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.ทองหล่อ ได้ออกตรวจเพื่อเฝ้าระวังบ้านเช่าป้องกันการมั่วสุมในช่วงโควิด-19 จนไปพบว่าบ้านดังกล่าวมีการจัดปาร์ตี้เสพยา จึงเข้าตรวจสอบ

ทำให้พบกลุ่มชายหญิงอายุระหว่าง 22 ขึ้นไปจนถึง 51 ปี จำนวน 10 คน เป็นชาย 6 คน ทำอาชีพนายแบบ ดีเจ บาร์โฮส และนักเที่ยว ส่วนอีก 4 คน เป็นพริตตี้ พีอาร์สาว เบื้องต้นจากการส่งตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด 7 คน เป็นชาย 3 คน และหญิงพริตตี้ 4 คน ส่วนนายแบบจากบาร์โฮสท์ 2 คน และดีเจ 1 ที่ถูกจ้างมา ให้บริการชงเหล้า เปิดเพลง ไม่พบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย

บุกจับนายแบบ-พริตตี้เช่าบ้านหรูย่านทองหล่อนัดปาร์ตี้ยา ตระเวนเช่าบ้านหลายพื้นที่นัดผ่านทางไลน์

บุกจับนายแบบ-พริตตี้เช่าบ้านหรูย่านทองหล่อนัดปาร์ตี้ยา ตระเวนเช่าบ้านหลายพื้นที่นัดผ่านทางไลน์

 

สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ ว่าเป็นกลุ่มเพื่อนที่ทำงานกลางคืน และตกงานตั้งแต่มีการปิดสถานบันเทิงในช่วงที่มีการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 จึงตระเวนเช่าบ้าน หรือห้องพักรายวัน เพื่อมั่วสุมจัดปาร์ตี้ยาเสพติด โดยติดต่อนัดแนะกันผ่านทางกลุ่มไลน์ ซึ่งทำมาแล้วหลายครั้ง ทั้งบริเวณเลียบทางด่วนรามอินทรา และย่านเตาปูน

โดยครั้งล่าสุดได้เช่าบ้านพักรายวันผ่านทางออนไลน์ 1 วัน วันละกว่า 1 หมื่นบาท และจ้างดีเจ รวมถึงนายแบบวาบหวิว กับเพื่อน ส่วนยาเสพติดต่างคนต่างนำมาเอง และบางส่วนก็ไลน์สั่งซื้อเพิ่ม แต่ไม่ใช่เคนมผง ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างขยายผลตรวจสอบที่มาของยาเสพติด ขณะที่เจ้าของบ้าน ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน หากพบว่ามีส่วนรู้เห็นก็จะต้องถูกดำเนินคดีด้วย

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ร่วมกันมีวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตและประสาทประเภท (คีตามีน) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษประเภท2(คีตามีน)โดยผิดกฎหมายและร่วมกันจัดให้มีกิจกรรมซึ่งมีผู้เข้าร่วมในลักษณะมั่วสุมกันหรือมีโอกาสติดต่อสัมผัสกันง่าย, ชุมนุมทำกิจกรรมหรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใด ๆ ในสถานที่แออัด หรือกระทำการดังกล่าวอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อย หรือในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค ฝ่าฝืน พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548

มาตรา 9 ข้อ3(2) ห้ามการชุมนุม การทำกิจกรรม การมั่วสุม ที่ก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส โคโรนา 2019 (โควิด-19), กระทำการหรือดำเนินการใด ๆ ซึ่งอาจก่อสภาวะที่ไม่ถูกสุขลักษณะ ซึ่งอาจเป็นเหตุให้โรคติดต่ออันตรายหรือโรคแพร่ ระบาดออกไป ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามคำสั่งของเจ้าพนักงานควบคุมโรคติดต่อ พ.ศ.2558 มาตรา 34(6)” ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ หลังจากนี้จะคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด ไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ ฝากขังในวันพรุ่งนี้ (4 ก.พ.)ต่อไป

บุกจับนายแบบ-พริตตี้เช่าบ้านหรูย่านทองหล่อนัดปาร์ตี้ยา ตระเวนเช่าบ้านหลายพื้นที่นัดผ่านทางไลน์

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ