ข่าว

คลิปไวรัลจากออสเตรเลีย พนง.ร้านชานมไข่มุกทวงค่าจ้างค้างจ่าย บอสตบหน้าหัน-เตะท้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ออสซี่แจ้งข้อหาเจ้าของร้านชานมไข่มุกทำร้ายร่างกาย คลิปเผยเงื้อมือตบหน้าพนักงานทวงค่าจ้างสุดแรง

 

เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นที่ร้านชานมไข่มุก Fun Tea ถนนกูเกอร์ เมืองแอดีเลด รัฐเซาท์ออสเตรเลีย เมื่อเย็นวันศุกร์ที่ผ่านมา แต่เป็นไวรัลเมื่อวาน (2 ก.พ.) แสดงให้เห็นนาทีพนักงานหญิงของร้าน เผชิญหน้ากับหัวหน้าและมีปากเสียงกันดุเดือดเรื่องค่าจ้างค้างจ่าย ทั้งสองถกเถียงกันเป็นภาษาจีน หญิงสาวในคลิปกล่าวหาว่าร้านใช้แรงงานฟรี แต่อีกฝ่ายปฏิเสธจ่ายค่าจ้างอัตราชั่วโมงละ 10 เหรียญ (ราว 230 บาท) โดยอ้างว่าเธอทำงานที่ร้านแค่ช่วงทดลองงานเท่านั้น ต่อมา ชายอีกคนที่คาดว่าเป็นเจ้าของร้าน ก้าวเข้ามาแทรกกลางและเงื้อมือตบหน้าเธออย่างแรง ได้ยินเสียงจากคลิปชัดเจน

 

คลิปไวรัลจากออสเตรเลีย พนง.ร้านชานมไข่มุกทวงค่าจ้างค้างจ่าย บอสตบหน้าหัน-เตะท้อง

 

จากนั้น คนอื่นๆในที่เกิดเหตุก็เข้าช่วยปกป้องหญิงสาว ที่ก็ไม่ยอมเจ็บตัวฝ่ายเดียว เธอขว้างปาข้าวของเข้าใส่ ตบคืนและเตะ ก่อนถูกชายคนเดียวกันเตะเข้าที่ท้องจนทรุดกับพื้น  

 

 

ตำรวจเซาท์ ออสเตรเลีย ออกแถลงการณ์ระบุว่า ได้จับกุมชายวัย 39 ปีข้อหาทำร่ายร่างกายแล้ว ส่วนเหยื่อวัย 20 ปี ได้รับการปฐมพยาบาลจากหน่วยฉุกเฉินในที่เกิดเหตุในคืนเดียวกันนั้น ก่อนส่งตัวไปยังโรงพยาบาลรอยัล แอดีเลด การสอบสวนยังดำเนินอยู่ต่อไป เบื้องต้น ผู้ต้องหาได้รับอนุญาตประกันตัวและมีกำหนดขึ้นศาล 7 พ.ค. 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ