ข่าว

"สิระ"ขอบคุณ"ศรีสุวรรณ"ร้อง กกต.สอบปมแจกข้าวสาร ยันทำในนาม"กลุ่มเพื่อนสิระ"พร้อมให้ตรวจสอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สิระ"ขอบคุณ"ศรีสุวรรณ"ร้อง กกต.สอบปมแจกข้าวสาร ยันทำในนาม"กลุ่มเพื่อนสิระ"พร้อมให้ตรวจสอบ

เมื่อวันที่ 1 ก.พ.2564 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงกรณีที่นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ได้ยื่นคำร้องต่อ กกต. เพื่อขอให้ตรวจสอบการแจกข้าวสาร-หน้ากาก-น้ำยาฆ่าเชื้อว่า ตนขอขอบคุณนายศรีสุวรรณที่ช่วยประชาสัมพันธ์โครงการดีๆแบบนี้ ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในสถานการณ์โควิด-19 ประชาชนยังมีความเดือดร้อนในการทำมาหากิน และเมื่อนายศรีสุวรรณออกมาร้องเรื่องนี้ ก็ได้มีเพื่อนๆติดต่อมาที่ตน เพื่อขอเข้าร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือประชาชนอีกจำนวนมาก ซึ่งการแจกข้าวสารครั้งต่อไป ตนก็ขอเชิญชวนนายศรีสุวรรณมาร่วมบริจาคด้วยกัน 

“ผมพูดมาตลอดในทุกครั้งที่มีของแจกประชาชนว่าเป็นการรวบรวมเงินบริจาคจากกลุ่มเพื่อนสิระ ไม่ได้ทำในนามของตัวเอง ซึ่งยอดเงินบริจาคมีแสดงอย่างชัดเจนในสมุดบัญชี เพราะฉะนั้นผมไม่มีการหมกเม็ด ผมโปร่งใสทุกขั้นตอน ยินดีให้ความร่วมมือในการตรวจสอบอย่างเต็มที่ และขอประกาศว่าจะไม่หยุดทำโครงการดีๆเพื่อประชาชนแบบนี้ เพราะคนที่ได้ประโยชน์คือชาวบ้านที่เขาได้รับความเดือดร้อน ผมไม่เห็นว่าจะมีอะไรเสียหาย”นายสิระ กล่าว 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"ศรีสุวรรณ"จ่อร้อง กกต.สอบ "สิระ" แจกข้าวสารหมื่นถุงช่วงโควิดมูลค่าเกินกำหนดหรือไม่

นายสิระ กล่าวต่อว่า ตนไม่ได้แจกของให้ประชาชนในเฉพาะเขตหลักสี่-จตุจักร ที่เป็นเขตเลือกตั้งของตนเอง แต่ยังแจกไปถึงเขตดอนเมือง เพราะประชาชนเขาร้องขอมาว่าไม่มี ส.ส.ไปดูแลพื้นที่ ตนก็จึงช่วยไปด้วย ฉะนั้นสิ่งที่นายศรีสุวรรณไปร้องกับ กกต.ตนจึงไม่มีความกังวลใจใด ๆ เลย เพราะการกระทำตรงนี้คือหน้าที่ของ ส.ส.ที่ต้องดูแลประชาชนที่เลือกตนเข้ามา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ