ข่าว

หนุ่มโรงงานขี่จยย.พุ่งชนกำแพงดับ เพื่อนสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลดหนุ่มโรงงาน ขี่จยย.พุ่งชนกำแพงดับคาที่ ขณะที่เพื่อนซ้อนท้ายอาการสาหัส สภาพรถพังยับชิ้นส่วนกระเด็น กระจัดกระจายทั่วพื้นถนน ด้านพยานเผยเห็นตอนพุ่งชนกำแพงอย่างจัง คนขับตัวลอยตีลังกา ไม่มีร่องรอยเบรค ตำรวจเก็บหลักฐาน ก่อนสรุปสาเหตุ

วันนี้ ช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.อ.จำรัส เนื้อไม้ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางขุนเทียน ได้แจ้งเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต และ บาดเจ็บ ภายในซอยเอกชัย 83/1 จึงประสานแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู  มายังที่เกิดเหตุ ภายในซอยเอกชัย 83/1 แขวง บางบอน เขต บางบอน กทม. พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ในลักษณะนอนหงายหน้า อยู่บนพื้นถนน สวมใส่เสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ มีบาดแผลที่ใบหน้า แล้วมีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ส่วนที่บริเวณขาผิดรูปอย่างเห็นได้ชัดเจน

หนุ่มโรงงานขี่จยย.พุ่งชนกำแพงดับ เพื่อนสาหัส

 

สำหรับผู้ตายทราบชื่อ นาย วรวุฒิ สุขเจริญ อายุ 27 ปี อาชีพพนักงานทำโรงงานเทปกาว ชาวจังหวัดกำแพงเพชร เป็นผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ คาวาซากิ รุ่น KR สีเขียว ทะเบียน 6 ป3931  กรุงเทพมหานคร สภาพพังยับเยินชิ้นส่วนรถกระเด็นกระจัดกระจาย อยู่บริเวณข้างถนนส่วนที่ขอบกำแพงรั้วมีร่องรอยของการไถลชนขอบกำแพงอย่างเห็นได้ชัด และ ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ซ้อนท้ายมาด้วยกันเป็นชาย 1 ราย อาการค่อนข้างจะสาหัส เจ้าหน้าที่นำตัวส่งรพ.ใกล้เคียง

 

จากการสอบถามพยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุทำงานอยู่ในป้อมยาม ได้เสียงรถจักรยานยนต์เสียงดังมาก มองไปเห็นทั้งรถคันที่เกิดเหตุ ทั้งรถและคนพุ่งชนกำแพง  รีบวิ่งไปดูเห็นคนขับล้มกลิ้งกับพื้นแน่นิ่งไปแล้ว  ศีรษะพุ่งชนกำแพงอย่างแรง จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจ จากนั้นกู้ภัยได้มาที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นทางวินจยย.ที่อยู่ใกล้เคียงได้เข้าไปช่วยปั๊มหัวใจผู้ตาย  แต่ไม่ทันผู้ตายเสียเลือดมาก เสียชีวิตก่อน โดยมีคนที่ซ้อนท้ายวินจยย.ตามหลังมาบอกว่า เห็นตอนลอยตีลังกาชนกำแพง ลักษณะคุยยิ้มแย้มปกติ แต่สังเกตุว่าไม่มีรอยเบรคแต่อย่างใด 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพ สภาพที่เกิดเหตุเพื่อเป็นหลักฐานประกอบสำนวนคดี พร้อมกับส่งศพให้ทางแพทย์นิติเวชชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

หนุ่มโรงงานขี่จยย.พุ่งชนกำแพงดับ เพื่อนสาหัส

หนุ่มโรงงานขี่จยย.พุ่งชนกำแพงดับ เพื่อนสาหัส

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ