ข่าว

ตร.จีนเปิดคลิปอุทาหรณ์ อากงถูกรถชนดับกลางสี่แยก หลังหลาน 4 ขวบพยายามรั้งอย่าเพิ่งข้าม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โศกนาฏกรรมกลางถนน อากงพาหลาน 4 ขวบข้ามถนน ประสบเหตุรถชนเสียชีวิต แต่ยังเคราะห์ดีเด็กปลอดภัย คลิปเผยนาทีหลานตัวน้อยดึงรั้งไว้ให้รอสัญญาณไฟ 



อุบัติเหตุสุดสลดในคลิปเกิดขึ้นที่เมือง ผูเถียน มณฑลฝุเจี้ยน ประเทศจีน เมื่อ 2 มกราคม  แต่สำนักงานตำรวจจราจรและความปลอดภัยสาธารณะของเมือง เพิ่งนำคลิปความยาว 40 วินาทีมาแชร์บนบัญชีผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์ Douyin หรือ TikTok เวอร์ชันจีน เมื่อวันที่ 27 มกราคม  ตามรายงานจาก The Paper  สื่อออนไลน์จีน ระบุว่า สัญญาณไฟที่ทางข้ามเปลี่ยนเป็นสีแดงแล้ว แต่ด้วยเหตุผลอะไรไม่ทราบได้  ผู้สูงอายุในคลิปยังพยายามข้ามถนนสี่แยกนั้นทั้งที่ยังมีรถวิ่งผ่านไปมา หลานสาววัย 4 ขวบ พยายามรั้งดึงให้ถอยกลับ แต่เขาก็พยายามดึงหลานเดินไปกับเขาด้วย ขณะมีรถจักรยานยนต์กับรถสีดำแล่นผ่านใกล้ๆ แต่ชายชราก็ยังไม่หวั่นไหว กระทั่งเดินถึงกลางถนน รถสีดำอีกคันก็พุ่งมาชน
 

ตร.จีนเปิดคลิปอุทาหรณ์ อากงถูกรถชนดับกลางสี่แยก หลังหลาน 4 ขวบพยายามรั้งอย่าเพิ่งข้าม

 

คำเตือน คลิปด้านล่าง อาจมีภาพทำให้ไม่สบายใจ  คลิกเพื่อรับชมบนเวบไซต์ Youtube  

แรงกระแทกส่งทั้งคู่ลอยหวือก่อนตกลงพื้นที่หน้ารถคันที่ชน  ชายชรานอนแน่นิ่ง เด็กหญิงยังลุกขึ้นมาได้ ต่อมาพบว่าได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ส่วนอากงของเธอเสียชีวิต หลังตร.เผยแพร่คลิปนี้ออกมา  ชาวเน็ตส่วนใหญ่โฟกัสไปที่เด็กหญิงวัย 4 ขวบแต่รู้ประสาพอที่จะพยายามดึงอากงของเธอเพราะเห็นว่าไม่ปลอดภัย  การกระทำของเด็กอาจช่วยชีวิตอากงไว้ได้ หากอีกฝ่ายไม่ดื้อดึง  

 

 

 

คำเตือน เนื้อหาคลิปอาจทำให้ไม่สบายใจ  คลิก เพื่อรับชมบนเวบไซต์ Youtube  

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ