ข่าว

"หมอวรงค์"เรียกร้องให้ "พรรคก้าวไกล" ยุติ สร้างความขัดแย้ง ความแตกแยกในหมู่ประชาชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอวรงค์"เรียกร้องให้ "พรรคก้าวไกล" ยุติ สร้างความขัดแย้ง ความแตกแยกในหมู่ประชาชน

เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2564 นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม แกนนำกลุ่มไทยภักดี  ในฐานะรักษาการหัวหน้าพรรคไทยภักดีโพสต์เฟซบุ๊ก Warong Dechgitvigrom เกี่ยวกับพรรคก้าวไกลที่จะรวบรวมรายชื่อส.ส.เพื่อเสนอญัตติแก้ไขมาตรา112 โดยระบุข้อความ  ##ปกป้องมาตรา112

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"หมอวรงค์" ซัด "ปิยบุตร"ล้มม.112 ภัยคุกคามใหม่

ทั้งๆที่ผลโพลออกมาชัดเจนว่า ประชาชน ร้อยละ 99.7 คัดค้านการกระทำที่กระทบต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ และให้หยุดแก้ไขมาตรา112 แต่พรรคก้าวไกล ก็ยังมีความพยายามที่จะรวบรวมรายชื่อส.ส.เพื่อเสนอญัตติแก้ไขมาตรา112 แสดงว่าพรรคก้าวไกลยังกระทำในสิ่งที่ขัดต่อความรู้สึกของประชาชน โดยหวังรับลูกกันเป็นทอดๆต่อจากนายธนาธร นายปิยบุตร และม็อบสามนิ้ว ที่เลวร้ายกว่านั่นคือ การรอจังหวะประกาศกดดันประเทศไทย ให้ยกเลิกมาตรา112 จากประเทศในยุโรปและอเมริกา 

สิ่งที่พวกเราต้องรู้เท่าทันต่อพฤติกรรม ของคนพวกนี้คือ การกระทำที่สุดถ่อย ท้าทายศรัทธา ท้าทายความรู้สึกของประชาชน แต่เมื่อเขาไปพูดกับสื่อ หรือชาวต่างประเทศ เขากลับนำเสนอแต่เพียงว่าพวกเขาถูกจำกัดสิทธิ เสรีภาพ และถูกละเมิดสิทธิมนุษยชน ซึ่งขัดแย้งกับพฤติกรรมจริงๆ ที่คนเหล่านี้กระทำ 

ขอเรียกร้องให้พรรคก้าวไกล ยุติ สร้างความขัดแย้ง ความแตกแยกในหมู่ประชาชน ทำพรรคการเมืองให้สมกับ พรรคในระบบการปกครองประชาธิปไตยที่มีพระมหากษัตริย์เป็นประมุข ด้วยการหยุดการเสนอร่างกฏหมายแก้ไขมาตรา112 เคารพกฏหมาย ถ้าหากยังเดินหน้า แล้วพรรคถูกยุบ จะมาโทษว่าถูกรังแกไม่ได้ ต้องขอเตือนไว้ก่อน 
หมายเหตุ : นี่คือภาพตัวอย่างที่ สังคมไทยรับไม่ได้ และฝรั่งต่างชาติ ก็ไม่มีทางเข้าใจ เพราะคนไทยมีคำว่าศรัทธา #อย่าท้าทาทายศรัทธาประชาชน

\"หมอวรงค์\"เรียกร้องให้ \"พรรคก้าวไกล\" ยุติ สร้างความขัดแย้ง ความแตกแยกในหมู่ประชาชน

สวยสมาร์ท ฉลาดช้อป  ช้อปเลย...

\"หมอวรงค์\"เรียกร้องให้ \"พรรคก้าวไกล\" ยุติ สร้างความขัดแย้ง ความแตกแยกในหมู่ประชาชน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ