ข่าว

"บันยันทรี" แจงปาร์ตี้วันเกิด "ดีเจมะตูม" ยันทำตามมาตรการอย่างเคร่งครัด พร้อมแสดงหลักฐานวงจรปิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บันยันทรี" ออกหลังสือแจงปาร์ตี้วันเกิด "ดีเจมะตูม" ยันทำตามมาตรการอย่างเคร่งครัด ซึ่งไม่อนุญาตให้ดื่มสุราและไม่ได้ให้นั่งเกินเวลา พร้อมแสดงหลักฐานวงจรปิด

จากกรณี ดีเจมะตูม หรือเตชินท์ พลอยเพชร ได้มีการจัดปาร์ตี้วันเกิดที่ร้านอาหารเวอร์ทิโก้ โรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2564 

ซึ่งล่าสุดทางโรงแรมบันยันทรี กรุงเทพ ได้ขอชี้แจงว่า โรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศกรุงเทพมหานคร และมาตรการป้องกัน เฝ้าระวังการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด-19) อย่าง เคร่งครัดมาโดยตลอด ทั้งนี้ โรงแรมให้ความร่วมมือกับหน่วยงานราชการ ในการเข้ามาตรวจสอบ ข้อเท็จจริง พร้อมทั้งแสดงหลักฐานจากกล้องวงจรปิดที่แสดงว่าทางโรงแรมได้ปฏิบัติตามประกาศ และ มาตรการของทางราชการอย่างเคร่งครัด

โดยโรงแรมตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม แม้จะอยู่ ในภาวะวิกฤติที่ยากลําบากซึ่งทุกคนทราบดี และโรงแรมสนับสนุนมาตรการด้านสาธารณสุข และประกาศของทางราชการ โดยไม่อนุญาตให้มีการบริโภคสุรา หรือเครื่องดื่มแอลกฮอลล์ในร้านอาหาร และไม่อนุญาตให้นั่งรับประทานอาหารในร้าน หลังเวลาที่ทางราชการประกาศกําหนด

 

ทางโรงแรมจะดําเนินมาตรการด้านสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดต่อเนื่องต่อไป เพื่อความมั่นใจและความปลอดภัยสูงสุดของทุกท่านที่มาใช้บริการ เพราะความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งแรกที่ทางโรงแรม คํานึงถึง และเป็นสิ่งสําคัญที่สุด
 

ขอบคุณ Banyan Tree Bangkok

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ