ข่าว

"พงศ์สินธุ์ " น้อง"เทพไท" โผล่ยื่นจำนงลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส.เมืองคอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

น้องเทพไท "พงศ์สินธุ์ เสนพงศ์" โผล่พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส. เขต 3 นครศรีฯ เจ้าตัว เชื่อ คนในพื้นที่รู้จักมักคุ้น เพราะผ่านการทำงานการเมืองท้องถิ่น แต่สุดท้ายอยู่ที่พรรคจะส่งลงสมัครหรือไม่

30 ม.ค.64  ที่พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) นายราเมศ รัตนะเชวง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะกรรมการบริหารพรรค รับหนังสือแสดงเจตจำนงขอสมัครรับเลือก
ตั้งซ่อมส.ส. เขต 3 นครศรีธรรมราช  จากนายพงศ์สินธุ์ เสนพงศ์ อดีตรองนายกเทศมนตรีนคร นครศรีธรรมราช ซึ่งเป็นน้องชายนายเทพไท เสนพงศ์ อดีตส.ส.นครศรีฯ

นายราเมศ กล่าวว่า หลังจากรับหนังสือก็จะส่งต่อไปยังคณะกรรมการสรรหา ที่มีนายชำนิ ศักดิเศรษฐ์ เป็นประธาน เพื่อนำรายชื่อเข้าสู่กระบวนการ ทำไพรมารี่โหวตจากสมาชิก
พรรคในเขตเลือกตั้งที่ 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยได้กำหนดวันลงคะแนนไพรมารี่โหวต ในวันที่ 2 ก.พ.นี้ เมื่อได้ตัวบุคคลที่สมาชิกพรรคส่วนใหญ่เห็นชอบแล้ว ก็จะนำรายชื่อ
เสนอต่อคณะกรรมการสรรหา เพื่อขออนุมัติจากคณะกรรมการบริหารพรรคต่อไป

ด้านนายพงศ์สินธุ์ กล่าวว่า ตนเป็นสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์มายาวนาน ทำงานด้านการเมืองทั้งท้องถิ่นจนถึงปัจจุบัน เชื่อว่าคนในพื้นที่รู้จักมักคุ้นเป็นอย่างดี ซึ่งการเสนอตัวลงสมัคร
เลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้อยู่ที่พรรคจะให้ลงเลือกตั้งหรือไม่ หากพรรคไม่ให้ลงตนก็ยืนยันว่าจะช่วยผู้สมัครคนอื่นของพรรคเหมือนเดิม อย่างไรก็ตาม ตนมั่นใจในความเป็นพรรคประชา
ธิปัตย์ เพราะตลอดเวลาที่พรรคร่วมรัฐบาลมามีผลงานปรากฏให้เห็นตลอด ซึ่งตนอยู่ในพื้นที่ก็เห็นว่าผลงานของพรรคประชาชนพอใจ 

ส่วนที่มีข่าวว่า ไม่ต้องการให้มีการสืบทอดทายาททางการเมืองนั้น เห็นว่า จะพูดอะไรก็พูดได้ แต่อยู่ที่การกระทำ การเมืองในจังหวัดนครศรีฯ ซึ่งเป็นจังหวัดใหญ่ประชาชนเท่านั้นเป็นผู้ตัดสิน และสิ่งที่ตนทำมาก็จะทำต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ