ข่าว

คุณแม่ท้อง 6 เดือนเสี่ยงชีวิตล้มตัวปกป้องลูกชายขณะคนร้ายบุกชิงทรัพย์ในร้านอาหาร(คลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้ว่าตั้งครรภ์ 6 เดือน แต่ความเป็นแม่ก็ไม่ยอมให้ลูกชายต้องเป็นอันตราย คลิปไวรัลจากบราซิล


เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นที่ประเทศบราซิล เมื่อคืนวันที่ 24 ม.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่นางราเฟลา ดันตาส กำลังรับประทานอาหารกับสามี ลูกชายและเพื่อนๆที่ร้านอาหารในย่านเรกันโต ดาส เอมาส เขตเฟเดอรัล คลิปจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นผู้ต้องสงสัยสองคน บุกเข้าไปในร้านและไม่ยอมให้ลูกค้าเดินออก ก่อนฉกทรัพย์สินของคนในร้าน หนึ่งในสองคนร้ายที่สวมเสื้อมีฮู้ด เล็งปืนไปที่ลูกค้าในร้าน ก่อนที่ลูกค้าชายคนหนึ่งเข้าชาร์จผลักผู้ต้องสงสัยที่สวมเสื้อยืนลายขวางขาวดำล้มลงไป สำนักข่าว G1 รายงานว่า คนร้ายยิงปืน 1 นัดใส่ลูกค้าชาย แต่พลาดเป้า 
 

คุณแม่ท้อง 6 เดือนเสี่ยงชีวิตล้มตัวปกป้องลูกชายขณะคนร้ายบุกชิงทรัพย์ในร้านอาหาร(คลิป)

 

ดันตาส ที่อุ้มท้อง 6 เดือนเห็นท่าไม่ดีจึงคว้าตัวลูกชายวัย 4 ขวบลงนอนกับพื้นโดยที่เธอใช้ตัวเองเป็นโล่ป้องกันกอดลูกไว้แน่น

หนึ่งในคนร้ายรีบไปหยิบโทรศัพท์มือถือสองเครื่องบนเก้าอี้และบนโต๊ะของครอบครัวนี้ก่อนหลบหนีไป  ดันตาส ให้สัมภาษณ์ต่อมาว่า เป็นช่วงเวลาอกสั่นขวัญแขวน เธอไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ และในเวลาจนตรอก ปฏิกริยาแรกที่ทำเป็นไปโดยอัตโนมัติ คือปกป้องลูกชาย และท้องของเธอด้วย ขอบคุณพระเจ้าที่ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ครั้งนี้ 


 

 

 

รายงานระบุว่า ตำรวจที่สอบสวนคดีนี้ สามารถติดตามโทรศัพท์มือถือที่ถูกฉกไปได้ 1 เครื่อง โดยพบที่พุ่มไม้ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ แต่ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ ขณะที่ชาวเน็ตยกย่องดันตัส ที่ปกป้องลูกชายอย่างไม่กลัวตาย ชาวโซเชียลคนหนึ่งเขียนว่า รักของแม่สูงส่งที่สุดในโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ