ข่าว

โฆษก ตร.ยอมรับ ตำรวจโชคชัยช่วยขนตู้สล็อต... เรื่องจริง อยู่ระหว่างตรวจรายชื่อ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โฆษก ตร.ยอมรับผลสอบ ข้อเท็จจริง ระดับโรงพัก. ชี้มีมูลจริง 'ตำรวจ สภ.โชคชัย โคราช ขับรถนำขบวน ขนย้ายตู้สล๊อตไฟฟ้าหนีการจับกุม' ภูธร 3 ตั้งกรรมการสอบอีกรอบ เล็งเอาผิดระดับบุคคล แต่ยังไร้คำสั่งกันอำนาจออกจากพื้นที่

กรณีเกิดกระแสข่าวลือ ตำรวจอำนวยความสะดวกการขนย้ายตู้สล๊อตไฟฟ้าจำนวนมาก จากพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 2 ไปเก็บไว้ที่โกดัง ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านโนนสวรรค์ ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่เข้าตรวจยึดจับกุมได้

วันที่ 29 มกราคม 2564 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.ตยิ่งยศ เทพจำนงค์ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ  (โฆษก ตร.) ยอมรับว่ามีมูลการกระทำความผิดจริง ซึ่งกรณีที่เกิดขึ้น ได้มีการตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว ปรากฏว่ามีมูลการกระทำความผิดวินัยจริงโดยเป็นระดับสถานีตำรวจ จากนี้ทางตำรวจภูธรภาค 3 จะมีการตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงกับตำรวจที่เกี่ยวข้อง ส่วนจะมีคำสั่งให้มาช่วยราชการก่อนหรือไม่นั้น เป็นดุลพินิจของผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชุดสืบสวนลงพื้นที่ไปเก็บหลักฐานเป็นวงจรปิดขณะตำรวจพูดคุยกับผู้ขนย้าย บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ สภ.โชคชัย จ.นครราชสีมา และตามเส้นทางที่มีรถนำไปถึงโกดัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ