ข่าว

คอมมานโด รวบหนุ่มลูกเรือประมงลวงเด็กหญิงวัย 14 ปี ขืนใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจคอมมานโดสืบสวนตามจับกุมตัวหนุ่มลูกเรือประมงที่ก่อเหตุล่อลวงเด็กหญิงวัย 14 ปี ลูกชาวประมง ไปขืนใจหลายครั้ง จนความแตกผู้ปกครองเด็กหญิงเข้าแจ้งความจับ จนต้องหลบหนีออกนอกพื้นที่ สุดท้ายไปไม่รอดถูกจับ 

     เมื่อวันที่ 29 ม.ค.  พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปฏิบัติการพิเศษ สั่งการให้ พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.ต่อต้านการก่อการร้าย บก.ปพ. นำกำลังตำรวจคอมมานโดจับกุมตัว นายเสก (นามสสมติ)  อายุ 19 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดจันทบุรี ลงวันที่ 25 ม.ค. 63 ข้อหา "ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีพรากและพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารโดยยินยอมหรือไม่ก็ตาม"    

  

     การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 10 ก.ย. 62 ผู้ต้องหาทำงานเป็นลูกเรือประมงที่บริเวณเขตติดต่อชายทะเลระหว่างจังหวัดตราดและจันทบุรี  ได้มีเจ้าของเรือประมงอีกลำ นำเรือประมงมาจอดเทียบท่าบริเวณที่ผู้ต้องหาอยู่ ผู้ต้องหาจึงได้เข้าไปทำทีตีสนิทกับ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ลูกสาวของชาวประมงลำดังกล่าว หลังจากเลิกงานได้ล่อลวงพาไปเที่ยวห้างให้เงินซื้อของ 

    

     หลังจากนั้นได้พาไปบ้านพักชาวประมง แล้วใช้กำลังขืนใจ ด.ญ.เอ อับอายและเกรงกลัวจะถูกทำร้าย ไม่กล้าบอกใคร ผู้ต้องหาหย่ามใจได้พาไปขืนใจอีกหลายครั้งในช่วง ตั้งแต่เดือน ก.ย.62 - กลางเดือน ม.ค. 63 

 

     จนกระทั่งความแตกผู้ปกครองได้ทราบเรื่องด.ญ.เอถูกผู้ต้องหาขืนใจจึงไปแจ้งความดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ต่อมาพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดจันทบุรี  ออกหมายจับผู้ต้องหา แต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันได้หลบหนีไปก่อน  

     ต่อมาตำรวจคอมมานโดได้สืบทราบจนทราบว่าผู้ต้องหาได้หนีมาทำงานก่อสร้างและเป็นคนงานสวนในสวนทุเรียน ที่ อ.มะขาม จ.จันทบุรี ตำรวจคอมมานโดจึงออกไปจับกุมตัวไว้ได้  

 

     สอบสวนผู้ต้องหาให้การภาคเสธว่าไม่ได้เป็นการข่มขืน แต่เป็นความยินยอมของ ด.ญ.เอ เอง 

 

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนำตัวส่ง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองจันทบุรี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คอมมานโด รวบหนุ่มลูกเรือประมงลวงเด็กหญิงวัย 14 ปี ขืนใจ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ