ข่าว

อเล็น เอ็นกาลานี   พร้อมเปิดศึกบู๊ นักสู้เซเนกัล  ONE: UNBREAKABLE II

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จอมบู๊แห่ง วัน   แชมเปียนชิพ   อเล็น เอ็นกาลานี    จากแคเมอรูน    ประกาศพร้อมแล้วขึ้นเวที   ONE: UNBREAKABLE II    เป้าเผด็จศึกรุ่นน้อง สัญชาติเซเนกัล  ในการต่อสู้แบบผสมผสาน 

อเล็น เอ็นกาลานี  วัย 45 ปี    นักสู้สัญชาติแคเมอรูน   กติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน   มีคิวขึ้นเวที วัน แชมเปียนชิพ   ONE: UNBREAKABLE II  ในฐานะคู่เปิดของรายการ    พบกับ อูมาร์ เคน  วัย 27 ปี  นักมวยปล้ำ  จากเซเนกัล   ภายใต้กติกา  การต่อสู้แบบผสมผสาน ( MMA )     แพร่ภาพการแข่งขันวันศุกร์ที่ 29  มกราคม จากสิงคโปร์  อินดอร์  สเตเดียม  ประเทศสิงคโปร์


อเล็น เอ็นกาลานี  เป็นนักกีฬารุ่นใหญ่  คือ เฮฟวีเวต   การต่อสู้แบบผสมผสาน ในสังกัด วัน แชมเปียนชิพ มาตั้งแต่ปี 2557   ไฟต์ล่าสุดเขาคือ มีนาคม 2562  และในปี 2563 ถูกวางโปรแกรมให้พบกับ  วิตอร์ เบลฟอร์ต    วัย  43  ปี   สัญชาติสหรัฐ  แชมป์ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสาน   วัน แชมเปียนชิพ   แต่ไฟต์นี้ถูกดับฝันจากปัญหา โควิด-19 ซึ่งเท่ากับว่า  อเล็น เอ็นกาลานี    ต้องร้างจากเวทีการต่อสู้ร่วมปี  และกลับมากับศึก  ONE: UNBREAKABLE II  


 วัน   แชมเปียนชิพ    จัดศึกการต่อสู้รายการที่ 2  ของเดือนมกราคม   ด้วยโปรแกรม ONE: UNBREAKABLE II   โดย อเล็น เอ็นกาลานี   เป็นคู่เปิดรายการ   พบกับ  อูมาร์ เคน  วัย 27 ปี   จากเซเนกัล    อเล็น เอ็นกาลานี    กล่าวว่า  อายุตนมากกว่า  เมื่อเทียบกับ อูมาร์ เคน  ( 45: 27 )  แต่โดยรวมแล้ว  ตนมีอะไรที่เหนือกว่าอีกฝ่าย  ทั้งความแข็งแกร่งมากกว่า  ยืดหยุ่นมากกว่า และเร็วมากกว่า  

อเล็น เอ็นกาลานี   พร้อมเปิดศึกบู๊ นักสู้เซเนกัล   ONE: UNBREAKABLE II

อเล็น เอ็นกาลานี


ในเวที วัน แชมเปียนชิพ  สิ่งที่ท้าทายคือ ความได้เปรียบในเรื่องความยืดหยุ่นและความเร็ว นี่คือกีฬา การต่อสู้แบบผสมผสาน ไม่ใช่มวยปล้ำ    อูมาร์ เคน    อาจจะเชี่ยวชาญกับมวยปล้ำ   เขาเป็นหนึ่งในนักกีฬารุ่นเฮฟวีเวต ที่มีมวลร่างกายใหญ่ที่สุดในเวทีระดับโลก  และรูปแบบการต่อสู้คือพุ่งเข้าใส่ตามสไตล์นักมวยปล้ำ   แต่การพบกันครั้งนี้ คือ การต่อสู้แบบผสมผสาน ตนมีความพร้อมมากกว่า  และพร้อมแล้วต่อการที่จะเอาชนะรุ่นน้อง เตือนไว้ก่อนว่า ไม่ใช่งานง่ายของอีกฝ่ายแน่ ที่คิดจะเอาชนะ  ในกติกาการต่อสู้แบบผสมผสาน  อเล็น เอ็นกาลานี       กล่าว

อเล็น เอ็นกาลานี   พร้อมเปิดศึกบู๊ นักสู้เซเนกัล   ONE: UNBREAKABLE II

อูมาร์ เคน

 

 


โปรแกรมการแข่งขัน ONE:UNBREAKABLE II
•    มาวโร เซริลลี vs อับดุลบาร์เซีย วากาบอฟ (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฮฟวีเวต)
•    ไดชิ ทาเกนากะ vs อิวานิลโด เดลฟิโน (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นฟลายเวต)
•    เฉิน เร่ย vs ควอน วอน อิล (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นแบนตัมเวต)
•    มิฮาโล เคจโซเยวิจ vs เบย์บูลาต อิซาเอฟ (คิกบ็อกซิ่ง รุ่นไลต์เฮฟวีเวต)
•    โสวันนารี เอม vs เช จอง ยุน (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นฟลายเวต)
•    อเล็น เอ็นกาลานี vs อูมาร์ เคน (การต่อสู้แบบผสมผสาน รุ่นเฮฟวี่เวต)

 

อเล็น เอ็นกาลานี   พร้อมเปิดศึกบู๊ นักสู้เซเนกัล   ONE: UNBREAKABLE II

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ