ข่าว

ว่อน โซเชียลวิจารณ์อีกหนึ่งปาร์ตี้กว่า 20 คนหลายอาชีพ ผู้ประกาศโผล่ด้วย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ว่อน โซเชียลวิจารณ์อีกหนึ่งปาร์ตี้กว่า 20 คน หลายอาชีพ ผู้ประกาศโผล่ด้วย หลายคนวิจารณ์กลุ่มนี้ทำให้เกิด cluster แพร่โควิดไม่ต่างจากเคส ดีเจมะตูม

กรณีผู้ประกาศข่าวสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย หรือ NBT ติดเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 22 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งในเวลาต่อมาทราบชื่อผู้ประกาศคนดังกล่าวคือ นายกรกช ยอดไชย

 

อ่านข่าว : เปิดไทม์ไลน์ผู้ประกาศ NBT ติดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่ 8-22 ม.ค.2564

 

 

ก่อนหน้านี้ ผู้ประกาศ NBT ถูกเชื่อมโยงร่วมงานปาร์ตี้วันเกิด ดีเจมะตูม ที่ติดโควิด-19 เมื่อ 20 มกราคม 2564 ทว่าในเวลาต่อมา เจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้ไปร่วมงานวันเกิดดีเจมะตูมและไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว 

 

ขณะเดียวกันล่าสุดโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพกลุ่มชายกว่า 20 คน หลากหลายอาชีพไม่ว่าจะเป็นสจ๊วต พนักงานขายคอนโด ทำทัวร์ สไตลิสต์ พีอาร์ หมอฝังเข็ม ที่รวมกลุ่มกันจัดปาร์ตี้กันที่โรงแรมย่านราชประสงค์ และรวมไปถึงมีภาพของผู้ประกาศ NBT อยู่ด้วย ซึ่งภาพดังกล่าวกลายเป็นเรื่องราวที่มีการแชร์ต่อไปและมีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

 

ทั้งนี้โพสต์ดังกล่าวระบุว่า ภาพดังกล่าวเกิดขึ้นที่โรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชประสงค์เมื่อวันที่ 16 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา ซึ่งปาร์ตี้ดังกล่าวเป็นการฝ่าฝืนคำสั่ง พ.ร.ก.ฉุกเฉิน และทำให้เกิดอีกกลุ่ม cluster ที่มีการแพร่ระบาดของโควิด-19 ไม่ต่างจากเคสของ ดีเจมะตูม ซึ่งเรื่องนี้มีชาวเน็ตเข้าไปสอบถามผู้ประกาศว่าใช่เจ้าตัวหรือไม่ แต่ก็ยังไม่ได้รับคำตอบกลับมาแต่อย่างใด

 

อ่านข่าว : "ผู้ประกาศข่าว NBT"โต้ข้อมูล สธ. ยืนยันไม่เคยร่วมงานวันเกิด "ดีเจมะตูม"

 

อ่านข่าว : กลุ่มปาร์ตี้ดีเจมะตูมติดเพิ่มอีก 2 เข้าข่ายฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน-พ.ร.บ.โรคติดต่อโทษอ่วม

 

ว่อน โซเชียลวิจารณ์อีกหนึ่งปาร์ตี้กว่า 20 คนหลายอาชีพ ผู้ประกาศโผล่ด้วย

 

ว่อน โซเชียลวิจารณ์อีกหนึ่งปาร์ตี้กว่า 20 คนหลายอาชีพ ผู้ประกาศโผล่ด้วย

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ